THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng Số 2, tháng 5/2022 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ với Quý khách những thông tin nổi bật của Công ty trong thời gian qua.


Trước tiên, tôi vui mừng thông báo, Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng đã tìm được các chủ nhân của 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” trị giá lên đến hơn 4,5 tỷ đồng. Lễ trao giải đã được tổ chức và kết nối trực tuyến tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 10/2/2022.

Ngoài ra, buổi lễ quay số may mắn của Chương trình khuyến mại “Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang” cũng đã diễn ra tại Trụ sở chính Công ty vào ngày 15/4/2022 vừa qua. Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin nồng nhiệt chúc mừng tất cả các khách hàng đã may mắn nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình.

Cơ hội để sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn vẫn đang chờ đón Quý khách với Chương trình khuyến mại “Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà” có tổng trị giá trên 2,7 tỷ đồng, kéo dài đến hết ngày 31/12/2022. Chúc Quý khách may mắn khi tham gia bảo hiểm cùng Dai-ichi Life Việt Nam. 

Kính thưa Quý khách,


Ngày 25/4/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt hai Quỹ Liên kết đơn vị (“Quỹ”) mới thuộc sản phẩm An Thịnh Đầu Tư: Quỹ Dẫn Đầu và Quỹ Tài Chính Năng Động. Bên cạnh ba Quỹ hiện hữu gồm Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Phát Triển và Quỹ Bảo Toàn, hai Quỹ mới sẽ mang đến cho Quý khách thêm các giải pháp đầu tư đa dạng qua việc tiếp cận danh mục các cổ phiếu hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng tốt.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” thông qua các chương trình xã hội, từ thiện ý nghĩa như: Hiến máu nhân đạo, Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Dự án Nước sạch học đường 2022.


Đặc biệt, hưởng ứng thông điệp chung tay bảo vệ môi trường “Plastic-less challenge” từ  Tập đoàn Dai-ichi Life, trong tháng 3/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động Chiến dịch “Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống” với chuỗi các hoạt động đa dạng nhằm khuyến khích “lối sống xanh” tại môi trường công sở của Dai-ichi Life Việt Nam như: Cuộc thi ảnh “Ghi dấu khoảnh khắc xanh”, “Khoác áo mới cho thùng rác phân loại”, “Quầy nước xanh”,  “Cung Đường Xanh”. Chiến dịch diễn ra sôi nổi và kết thúc thành công với 300 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty để thực hiện chương trình trồng cây xanh, cung cấp nguồn nước sạch và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.  


Tiếp nối thành công của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2021”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Giải Đi/ Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Không chỉ lan tỏa thói quen rèn luyện thể thao, giải còn đề cao tinh thần yêu bản thân, yêu gia đình, yêu cộng đồng với hoạt động đi/chạy bộ và tạo ra những cung đường hình trái tim trên khắp Việt Nam. 

Kính thưa Quý khách,

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xác định khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trọn đời bên cạnh sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình, đồng thời tiếp tục lan tỏa thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng.

Một lần nữa, thay mặt Công ty, tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Quý khách trong thời gian qua. Kính chúc Quý khách cùng gia đình thật nhiều Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công.


Trân trọng,

Đặng Hồng Hải
Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các Kênh Phân phối

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 2 NĂM 2022

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: