DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CUỘC GỌI ĐỊNH DANH DAI-ICHI
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện các cuộc gọi từ Tổng đài Dịch vụ khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam, tên định danh cuộc gọi DAI-ICHI đã chính thức được triển khai trên cả ba nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone vào ngày 02/01/2024 vừa qua.
Tùy vào nhà mạng điện thoại của khách hàng, cuộc gọi từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ được hiển thị như sau:
- Đối với Viettel, MobiFone, Vinaphone: hiển thị tên định danh DAI-ICHI và số điện thoại đại diện mà Dai-ichi Life Việt Nam đã đăng ký với từng nhà mạng. Viettel: 0336 810 330; Mobiphone: 0938 321 330; Vinaphone: 0848 663 330
- Đối với nhà mạng khác: hiển thị số gọi đến của Tổng đài Dịch vụ khách hàng là (028) 7308 8880.
Với phương châm “Khách hàng là trên hết” Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới mỗi ngày để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mong rằng tên định danh DAI-ICHI sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi tiếp nhận các cuộc gọi từ Tổng đài Dịch vụ khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam để kịp thời cập nhật các thông tin liên quan đến Hồ sơ/Hợp đồng bảo hiểm.
Giờ đây khách hàng cũng có thể liên hệ với Dai-ichi Life Việt Nam theo một trong những số điện thoại hiển thị tương ứng như trên hoặc liên hệ Tổng đài Dịch vụ khách hàng (028) 3810 0888 - (028) 7308 8880 (Thứ hai – Chủ nhật: 8:00-17:30) để được phục vụ.
NÂNG CẤP TÍNH NĂNG THANH TOÁN
TRÊN DAI-ICHI CONNECT
Trong không khí chào đón năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, Dai-ichi Life Việt Nam rất vui khi giới thiệu đến khách hàng Phiên bản nâng cấp của tính năng Thanh toán phí Bảo hiểm trên Dai-ichi Connect, cùng khám phá ngay thôi!
Thêm cổng thanh toán VNPAY
Ngoài các phương thức thanh toán quen thuộc trên Dai-ichi Connect, giờ đây khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm thông qua cổng thanh toán VNPAY một cách tiện lợi, nhanh chóng hơn.
- Chuyển khoản đóng phí bảo hiểm trực tuyến từ tài khoản Ngân hàng/Ví điện tử
- Đa dạng lựa chọn với 54 Ngân hàng/Ví điện tử
- Nhận ngay thông báo qua Email, Zalo khi giao dịch thanh toán thành công
Đổi mới giao diện
- Giao diện mới, thân thiện, trực quan
- Thông tin thanh toán được rõ ràng
Bằng sự tận tâm lắng nghe và tận tâm phục vụ, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng nâng cấp, đổi mới sản phẩm và dịch vụ để mang đến những trải nghiệm công nghệ số ngày một hoàn thiện hơn, tiện ích hơn, giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch từ xa thông qua ứng dụng Dai-ichi Connect.
NỘI DUNG BẢN TIN SỐ ĐẶC BIỆT NĂM 2024