HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ LÊN 9.800 TỶ ĐỒNG

Ngày 30/12/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính chấp thuận cho việc tăng vốn lần thứ 9, nâng tổng vốn điều lệ lên gần 9.800 tỷ đồng sau 16 năm thành lập. Với mức vốn điều lệ 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và đạt hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, theo thông tin công khai của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG
VĂN PHÒNG MỚI
TẠI TỈNH KIÊN GIANG VÀ TP. HỒ CHÍ MINH

Trong hai ngày 9/12/2022 và 10/2/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương Văn phòng thứ 6 tại tỉnh Kiên Giang – Văn phòng Kinh doanh Phú Quốc, và Văn phòng Tổng Đại lý thứ 4 tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại hai địa phương.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM VÀ LIENVIETPOSTBANK
KÝ KẾT HỢP TÁC KINH DOANH BẢO HIỂM
ĐỘC QUYỀN 15 NĂM

Ngày 22/11/2022, tại Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm.

Theo thoả thuận hợp đồng này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ cho Khách hàng của LienVietPostBank.

Chiến lược hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và LienViet PostBank bắt đầu từ tháng 11/2016. Sau hơn 6 năm hợp tác, hai bên đã cung cấp dịch vụ tài chính cho gần 180.000 Khách hàng và giải quyết quyền lợi cho gần 1.320 trường hợp bảo hiểm.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM VÀ ABBANK
KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 22/12/2022, tại Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã ký kết hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho Khách hàng. Theo đó, ABBANK sẽ phân phối, bán chéo, giới thiệu Khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm An Tâm Song Hành, An Thịnh Đầu Tư và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ mạng lưới của ABBANK với 165 điểm giao dịch.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM TỔ CHỨC
LỄ TRAO GIẢI CHO KHÁCH HÀNG
TRÚNG THƯỞNG HAI CHƯƠNG TRÌNH
KHUYẾN MẠI LỚN TRONG NĂM 2022

Ngày 4/2/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải cho các Khách hàng may mắn trúng thưởng hai chương trình khuyến mại lớn trong năm 2022 - “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng” “Mừng Tuổi 15, Rước ’Xế’ Về Nhà”. Lễ trao giải được tổ chức đồng thời tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại buổi lễ, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao Giải Nhất cho Khách hàng trúng xe SH 150i cao cấp phanh ABS trị giá 120 triệu đồng của chương trình khuyến mại “Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng”; đồng thời trao Giải Nhì - Điện thoại Iphone 14 Pro Max 256 GB trị giá 40 triệu đồng, Giải Ba - Đồng hồ thông minh Apple S8 GPS 45mm dây thép trị giá 27 triệu đồng, và Giải Khuyến khích - 1 Chỉ vàng 24K SBJ trị giá gần 6 triệu đồng - cho những Khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình này. Đặc biệt, Ban Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao giải cho hai Khách hàng may mắn trúng hai xe hơi Toyota Camry 2.5Q với tổng trị giá 2,9 tỷ đồng của chương trình khuyến mại “Mừng Tuổi 15, Rước ’Xế’ Về Nhà”.

Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 9 chương trình khuyến mại với tổng trị giá quà tặng hơn 14 tỷ đồng.

“TIẾP SỨC XANH” VÌ MỘT TRÁI ĐẤT TRONG LÀNH

Sống Xanh không phải là trào lưu mà là sự lựa chọn - chọn sống tích cực, lành mạnh và bền vững, chọn lan tỏa yêu thương để mang đến hạnh phúc cho bản thân, gia đình, cộng đồng và trái đất.

Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch Tiếp Sức Xanh dành cho toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính để đồng hành cùng dự án “Giảm phát thải khí nhà kính” (Greenhouse Gas Reduction) từ Tập đoàn Dai-ichi Life.

Tiếp Sức Xanh khuyến khích những thói quen Sống Xanh lành mạnh như giảm thiểu nhựa dùng một lần, trồng cây xanh, tiết kiệm nước, tắt điện khi không cần thiết,... thông qua các hoạt động ý nghĩa của chiến dịch như: Gieo hạt giống, nhận yêu thương; Ngày sống xanh; Cuộc thi ảnh sống xanh bền vững,...

Tiếp Sức Xanh được lan tỏa không chỉ trong môi trường làm việc của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn ở bất kỳ nơi đâu trong cộng đồng, nhằm vun đắp một trái đất trong lành, sạch đẹp hơn.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM TRIỂN KHAI
CHƯƠNG TRÌNH
KHUYẾN MẠI “SỐNG VUI KHỎE, TRỌN AN NHIÊN”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón cột mốc “Phục vụ trên 5 triệu Khách hàng”, đồng thời hưởng ứng chiến dịch “Tiếp Sức Xanh” nhằm khuyến khích lối sống xanh, lành mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Sống Vui Khỏe, Trọn An Nhiên” với giải thưởng là các sản phẩm hàng gia dụng xanh có tổng trị giá hơn 380 triệu đồng dành cho tất cả Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM VÀ SACOMBANK
TRIỂN KHAI
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
"QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG"

Hòa cùng không khí hân hoan chào đón năm mới Xuân Quý Mão 2023, Dai-ichi Life Việt Nam trân trọng gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt “Quay số trúng thưởng” với mong muốn mang đến nhiều giá trị thiết thực cho Khách hàng cùng các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính ưu việt.

Chương trình diễn ra từ ngày 20/02/2023 đến hết ngày 30/04/2023 dành cho tất cả các Khách hàng của Ngân hàng Sacombank khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ với vai trò là Bên mua Bảo hiểm. Tham gia chương trình này, Quý khách sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

  • 01 Giải đặc biệt: Xe ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022.
  • 08 Giải nhất: Xe Honda SH 125i ABS 2023.
  • 50 Giải nhì: 15 triệu đồng, chuyển khoản vào tài khoản mở tại Sacombank.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH “BẢO HIỂM VUI”
VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“SÁNH ĐÔI SĂN DEAL, SONG HÀNH BẢO VỆ”

Nhằm tạo ra những hoạt động thu hút và kết nối Khách hàng, đồng thời cung cấp kiến thức về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam một cách dễ hiểu và thân thiện nhất ra thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt chiến dịch “Bảo Hiểm Vui” từ ngày 12/2/2023 đến hết ngày 29/4/2023, dễ dàng tham gia chỉ với vài bước:

  • Truy cập website chương trình TẠI ĐÂY
  • Đăng ký thông tin và tham gia ngay các chương trình theo thời gian chi tiết như sau:

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 1 NĂM 2023

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: