THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO 

Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng Số 1, tháng 3/2023 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ đến Quý khách những thông tin nổi bật của công ty trong thời gian qua.

  

Quý khách hàng thân mến,

  

Năm 2022 đã chứng kiến nhiều biến động khó lường của nền kinh tế thế giới cũng như trong nước. Giữa bức tranh nhiều màu trầm của năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam nổi bật là gam màu sáng hiếm hoi với thành quả tăng trưởng bền vững và nhiệt huyết lan tỏa tình yêu thương đến khách hàng, cộng đồng và môi trường.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín, giữ vững vị thế trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Công ty vinh dự phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng qua mạng lưới trên 2.000 nhân viên113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, hoạt động tại 300 văn phòng toàn quốc, cùng hơn 2.400 điểm giao dịch qua chương trình liên kết với các đối tác uy tín.

  

Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm và các giá trị cộng thêm thiết thực. Trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp; thực hiện 9 chương trình khuyến mại với tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng.

  

Song hành cùng nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho gần 22.000 người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2022. Đặc biệt, ở lần tổ chức thứ 2, Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” thu hút gần 24.500 người tham gia, gây quỹ thành công 5 tỷ đồng

  

Bên cạnh các giá trị mang lại cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến tăng trưởng xanh bền vững. Đầu năm 2023, công ty đã chính thức khởi động chiến dịch “Tiếp sức xanh” dành cho toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính, để đồng hành cùng với dự án “Giảm phát thải khí nhà kính” từ Tập đoàn Dai-ichi Life, nhằm khuyến khích mỗi người lựa chọn Sống Xanh bằng những hành động thiết thực như giảm thiểu nhựa dùng một lần, trồng cây xanh, tiết kiệm nước, tắt điện khi không cần thiết,…

  

Với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, cùng những giá trị thiết thực mang lại cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận được 14 giải thưởng danh giá trong nước và khu vực Châu Á trong năm 2022.

  

Quý khách hàng thân mến,

  

Dai-ichi Life Việt Nam xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ để công ty đạt được những thành quả ấn tượng trong năm 2022 vừa qua. Chính niềm tin yêu của Quý khách là động lực giúp chúng tôi phấn đấu không ngừng nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, bảo đảm sự phát triển bền vững, hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam. 

  

Bước sang tuổi 16 đầy nội lực, năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam nỗ lực hướng đến đạt mốc son phục vụ trên 5 triệu khách hàng, đồng thời cam kết tăng trưởng xanh bền vững, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường theo thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” - yêu thương bản thân, gia đình, cộng đồng và trái đất. 

  

Hy vọng ấn phẩm kỳ này sẽ mang đến Quý khách nhiều thông tin hữu ích. Kính chúc Quý khách cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

  

Trân trọng, 

Trần Đình Quân

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam 

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 1 NĂM 2023

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: