THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

Quý Khách hàng kính mến,

Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng đón chào Xuân mới, thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất và hân hạnh chào đón Quý khách đến với Bản tin Đặc biệt – Chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022) và Mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Kính thưa Quý khách,


Chúng ta vừa trải qua năm 2021 đầy biến động và thử thách. Đây là năm thứ hai liên tiếp đại dịch Covid-19 gây ra nhiều xáo trộn, khó khăn cho toàn xã hội. Trong bối cảnh đó, với sự tin tưởng đồng hành của Quý khách, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả với nhiều thành tựu đáng chú ý mà tôi xin được điểm qua sơ lược dưới đây.


Với tổng doanh thu phí năm 2021 đạt 18.650 tỷ đồng, tăng 19.4% so với năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế là một trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Công ty vừa vinh dự đạt cột mốc vinh dự phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối tháng 12/2021.


Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và các giá trị thiết thực, trong năm 2021, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.000 tỷ đồng cho hơn 160.000 trường hợp. Bên cạnh đó, Chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” tới năm 2021 có tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đạt hơn 120.000.000 điểm (tương đương 120 tỷ đồng).


Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào sở hữu hơn 260 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đội ngũ 1.800 Nhân viên và 113.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín như Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc.


Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, trong năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt 3 sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội: Bảo hiểm An Tâm Song Hành, Bảo hiểm Tai Nạn Cao Cấp, Bảo hiểm K-care trên nền tảng số Sacombank Pay với đối tác Sacombank; thực hiện 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá trên 16 tỷ đồng. Đặc biệt, Công ty đã đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19 với số tiền hỗ trợ 75 tỷ đồng cho hàng nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm không may bị nhiễm Covid-19; triển khai Dịch vụ Tư vấn từ xa cho khách hàng F0 điều trị tại nhà; ra mắt chương trình “Sống khỏe củng Dai-ichi” với 6 buổi tọa đàm tư vấn sức khỏe trực tuyến, thu hút hơn 120.000 lượt xem…


Tiếp tục gia tăng trải nghiệm công nghệ số cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng cấp App và website Dai-ichi Connect với giao diện đồng nhất và hoàn toàn mới, nâng cấp ứng dụng mAGP/mADP, đồng thời xây dựng và chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số để hoạt động hiệu quả hơn trong bối cảnh "bình thường mới". Với những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh qua các giải thưởng uy tín: Top 10 Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng dành cho sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, “Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2021”, Giải thưởng quốc tế lớn “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021”, Giải thưởng “Công ty BHNT có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu, “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2021”, “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” trong ngành Bảo hiểm.


Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, năm 2021, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19; đóng góp 4 tỷ đồng thông qua chuỗi các hoạt động từ thiện và cộng đồng “Kết nối Triệu Yêu Thương”. Đặc biệt, lần đầu tiên Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức thành công Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” với kết quả kỷ lục: gần 16.000 thành viên tham gia, hơn 2,3 triệu ki-lô-met chạy/đi bộ đã được thực hiện, gây quỹ 5 tỷ đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và hành trình 15 năm “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách vì đã tin tưởng, yêu mến và ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua. Chính niềm tin yêu và gắn bó của Quý khách là động lực thúc đẩy chúng tôi phấn đấu không ngừng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, bảo đảm sự phát triển bền vững, hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam. 


Kính thưa Quý Khách, 


Chúng ta đang ở trong thời khắc chào đón Xuân về cùng những niềm hy vọng tốt lành, nguồn năng lượng tươi mới cho năm 2022. Bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng đến trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho Quý khách và những người thân yêu. Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành dài lâu, vun đắp hạnh phúc vững bền – sức khỏe, bình an và tình yêu thương – cho mỗi người, mỗi nhà.


Trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới Hạnh Phúc, An Khang, Thịnh Vượng! 


Trân trọng,


Trần Đình Quân 
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 1 NĂM 2022

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: