THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO
Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng số 3, năm 2023 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ đến Quý khách những thông tin nổi bật của Công ty trong thời gian qua.
Quý Khách hàng thân mến,
Với triết lý Nhật Bản Omotenashi – Phục vụ Khách hàng từ trái tim, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư vào hệ sinh thái số nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng và gia đình.
Nằm trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái số, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/ với các tính năng vượt trội như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cung cấp công cụ tính phí bảo hiểm giúp Khách hàng tự thiết kế kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Vào tháng 8/2023, Công ty đã ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON cùng 2 sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Ung thư Ichi Care và Ichi An Tâm với nhiều quyền lợi bảo vệ ưu việt, đa dạng lựa chọn với mức phí hợp lý.
Tiếp nối chuỗi chương trình tri ân Khách hàng và hướng đến chào đón năm mới 2024 với nhiều hứng khởi và may mắn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay” với 50 giải thưởng có tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.
Trong 9 tháng đầu năm 2023, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3.200 tỷ đồng cho 245.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 850 tỷ đồng cho hơn 140.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 18.000 tỷ đồng cho gần 1,6 triệu trường hợp.
Hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trọn đời cho Khách hàng & gia đình, chuỗi workshop “Hành trình Sức khỏe & Hạnh phúc” của Công ty vẫn liên tục được triển khai nhằm mang đến những kiến thức hữu ích và trải nghiệm thú vị cho hàng nghìn Khách hàng và gia đình thông qua 47 Hội thảo tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc.
Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” đang bước vào chặng cuối cùng với Thử thách Vô - Yêu Thương. Đến nay, chương trình đã ghi nhận hơn 13 triệu ki-lô-mét, quy đổi được 12.000 cây xanh và đóng góp 4 tỷ đồng cho cộng đồng.
Song hành với các hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Cộng đồng” với hàng loạt các chương trình ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.
Với những nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, Công ty đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng cao quý: “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” năm 2023, “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu Truyền Cảm hứng” trong ba năm liên tiếp (2021 – 2023), Top 2 trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2023” trong hai năm liên tiếp (2022 – 2023), “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.
Quý Khách hàng thân mến!
Chính sự tin yêu của hơn 4,5 triệu Khách hàng và gia đình trong hơn 16 năm qua đã tạo nên thành quả của Dai-ichi Life Việt Nam ngày hôm nay. Với niềm khích lệ to lớn này, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành điểm tựa tài chính vững vàng, bảo vệ sức khỏe và bảo đảm tương lai an tâm hạnh phúc của Khách hàng và gia đình.
Qua Bản tin kỳ này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những thông tin hữu ích. Kính chúc Quý Khách hàng cùng gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng,
Đặng Hồng Hải
Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam.