.DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM 
KHÁCH HÀNG

NHẬN THÔNG TIN TỪ
DAI-ICHI QUA ZALO

Kể từ ngày 20/10/2022, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hình thức gửi thông tin qua kênh Zalo đến Khách hàng, nhằm giúp Khách hàng thuận lợi hơn trong việc nhận thông tin và thực hiện các giao dịch liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm.


Hiện tại, Khách hàng có số điện thoại di động đã đăng ký sử dụng Zalo sẽ nhận được tin nhắn từ Dai-ichi Life Việt Nam Official Account (Tài khoản Zalo chính thức của Dai-ichi Life Việt Nam) cho các dịch vụ sau:

Cập nhật tình trạng yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm:

Thông báo đã nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm.

Đề nghị Khách hàng bổ sung thông tin/chứng từ (nếu có). Khách hàng có thể bổ sung trực tiếp tại đường dẫn của tin nhắn trên Zalo, trừ trường hợp được yêu cầu nộp bản chính.

Thông báo chi trả Quyền lợi bảo hiểm.

Nhắc đóng phí bảo hiểm định kỳ:

Sau 30 ngày kể từ ngày đến hạn đóng phí (nếu Khách hàng chưa hoàn tất đóng phí bảo hiểm định kỳ), tin nhắn sẽ được gửi qua Zalo cùng với đường dẫn hướng dẫn Khách hàng đóng phí để đảm bảo hiệu lực Hợp đồng.

Bên cạnh các dịch vụ trên, Dai-ichi Life Việt Nam đang trong quá trình triển khai thêm các dịch vụ cung cấp thông tin đến Quý khách qua kênh Zalo. Mong rằng Quý khách luôn được cập nhật thông tin kịp thời và có trải nghiệm tốt nhất cùng Dai-ichi Life Việt Nam.

NHANH TAY ĐỔI ĐIỂM 
QUÀ TẶNG TRAO NGAY

Nhằm mang đến cho Khách hàng những giá trị cộng thêm bên cạnh các Quyền lợi bảo hiểm của Hợp đồng, kể từ ngày 09/09/2022, chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cung cấp thêm Dịch vụ quà tặng GOT IT, gồm cả hai hình thức Phiếu quà tặng điện tử và Phiếu quà tặng giấy.

Phiếu quà tặng GOT IT được sử dụng linh hoạt và tiện lợi để thanh toán tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến hay nạp tiền điện thoại,… với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng và hệ thống hơn 20.000 điểm dịch vụ trên khắp cả nước.

Quý khách có thể thực hiện yêu cầu đổi điểm nhận Phiếu quà tặng GOT IT trên Dai-ichi Connect hoặc gửi Phiếu yêu cầu tại bất kỳ Văn phòng/Tổng Đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể truy cập Trang chủ trên Dai-ichi Connect (Ứng dụng trên điện thoại hoặc tại https://kh.dai-ichi-life.com.vn/) hoặc Cổng thông tin điện tử www.dai-ichi-life.com.vn - mục Dịch vụ và Tiện ích.

TỔNG ĐÀI 
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 
CÓ GÌ MỚI?

Từ ngày 12/09/2022, dịch vụ Tổng đài số (028) 3810 0888 của Dai-ichi Life Việt Nam được mở rộng để tiếp nhận cuộc gọi và phục vụ Khách hàng vào hai ngày cuối tuần.​

Như vậy, dịch vụ Tổng đài Dai-ichi Life Việt Nam sẽ phục vụ Quý khách 07 ngày trong tuần từ 08 giờ đến 17 giờ 30, Thứ Hai đến Chủ Nhật (trừ các ngày Lễ/Tết theo quy định).

Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ, mong rằng Quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam!

DAI-ICHI CONNECT 
GẮN KẾT 

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Dai-ichi Connect là nền tảng số dành cho Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam, bao gồm 2 phiên bản Mobile App và Website. Từ khi ra mắt, Dai-ichi Connect liên tục được cải tiến để phục vụ Khách hàng tốt hơn. Cùng khám phá các tính năng tiện ích của Dai-ichi Connect để biết được Dai-ichi Connect đã kết nối Dai-ichi Life Việt Nam và Khách hàng như thế nào nhé!

  • Tra cứu thông tin Hợp đồng bảo hiểm: Xem chi tiết thông tin hợp đồng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
  • Nộp phí bảo hiểm trực tuyến bằng Thẻ nội địa hoặc quốc tế của hơn 31 ngân hàng Việt Nam.
  • Tra cứu và sử dụng điểm thưởng để đổi quà trong Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” .
  • Nộp và theo dõi thông tin xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm.
  • Xem thông tin Thẻ chăm sóc sức khỏe và dễ dàng xuất trình tại bệnh viện.
  • Tải bộ Hợp đồng điện tử (ePolicy) và hóa đơn phí bảo hiểm.
  • Tìm kiếm địa điểm các văn phòng công ty, điểm nộp phí bảo hiểm, cơ sở bảo lãnh viện phí,…
  • Xem tin tức về các hoạt động, sự kiện của Công ty, kiến thức sống khỏe và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.

Tải Dai-ichi Connect,
kết nối cùng Dai-ichi ngay!

  • Bước 1: Tải ứng dụng bằng cách quét QR code hoặc tìm Dai-ichi Connect trên Apple store hoặc Play store.
  • Bước 2: Đăng ký hoặc Đăng nhập nếu đã có tài khoản.
  • Bước 3: Trải nghiệm ứng dụng Dai-ichi Connect hoặc vào Website: https://kh.dai-ichi-life.com.vn/

ĐÓNG PHÍ DỄ DÀNG
VỚI CÁC PHƯƠNG THỨC

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Nhằm giúp Quý khách thuận tiện hơn trong việc thanh toán phí bảo hiểm, Dai-ichi Life Việt Nam đã thiết lập nhiều kênh đóng phí, đặc biệt là các kênh đóng phí trực tuyến để Quý khách có thể chủ động lựa chọn hình thức đóng phí thuận tiện nhất cho mình.

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức đóng phí sau đây:

Thanh toán bằng Thẻ nội địa hoặc quốc tế của hơn 31 ngân hàng Việt Nam (miễn phí giao dịch)

  • Nộp tiền mặt vào tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam thuộc các Ngân hàng sau (miễn phí giao dịch):

Tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Sacombank 010.0000.33818
BIDV 310.10.00.0119400
HDbank 068.7040.70138280
Agrinbank 1700201180905
SHB 1010502953
lienviet-bank 006611590001

  • Chuyển khoản vào tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam (phí chuyển do người chuyển tiền chịu):

Tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
citibank 0300178006
vietcombank 007.100.0329053

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 3 NĂM 2022

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: