Có thể bạn quan tâm?

CẦN LÀM GÌ ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ THÔNG TIN TỪ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM?

Đặc trưng của bảo hiểm nhân thọ là tính dài hạn, một hợp đồng bảo hiểm có thể có thời hạn 15 năm, 25 năm hoặc trọn đời, vì vậy việc đảm bảo thông tin được trao đổi liên tục, không gián đoạn giữa Công ty bảo hiểm nhân thọ và Khách hàng trong suốt thời gian hiệu lực hợp đồng là vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu được sự kết nối này, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai đa dạng các kênh thông báo từ Tin nhắn điện thoại, Tin nhắn Zalo, Email, Dai-ichi Connect, cho đến thông báo qua Cuộc gọi và Thư tín… nhằm tối ưu thông tin đến Khách hàng.

Một số thông báo Khách hàng có thể nhận được từ Dai-ichi Life Việt Nam như:

Thông báo phí bảo hiểm đến hạn

 Xác nhận đã nhận tiền phí bảo hiểm

 Tình trạng hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm

 Các điều chỉnh Hợp đồng bảo hiểm

 Thanh toán quyền lợi bảo hiểm

 Bản tin Khách hàng

Và một số thông báo khác tùy vào tình trạng hợp đồng và các giao dịch hợp đồng (nếu có) của Khách hàng.

Để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm, Quý khách hãy kiểm tra thông tin liên hệ trong Hợp đồng bảo hiểm, nếu đã thay đổi hoặc chưa có trong hồ sơ Hợp đồng thì vui lòng cập nhật thông tin liên hệ mới nhất cho Dai-ichi Life Việt Nam nhé!   

Cập nhật Email và Địa chỉ liên hệ bằng cách nộp Phiếu yêu cầu tại các Văn phòng/Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam hoặc tạo Yêu cầu trực tuyến trên Dai-ichi Connect:

Đăng nhập Hợp đồng Giao dịch hợp đồng Điều chỉnh thông tin liên hệ

 Cập nhật Số điện thoại bằng cách nộp Phiếu yêu cầu tại các Văn phòng/Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam. 

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 02 NĂM 2024

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: