Ban tin so 2 nam 2023

 

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

 

Thong diep tu ban lanh dao

Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng Số 2, tháng 8/2023 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ đến Quý khách những thông tin nổi bật của Công ty trong thời gian qua.

Quý khách hàng thân mến,

Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế và thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho gần 5 triệu khách hàng và gia đình, khẳng định cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và người dân Việt Nam.

 

Tiếp tục khẳng định là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín, vào ngày 23/6/2023 vừa qua, Công ty đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2023đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là năm thứ hai liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc đạt Top 2 trong bảng xếp hạng, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam cũng được vinh danh là “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe 2022 - 2023” tại Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng và “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023” tại Lễ Công bố Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023.

Luôn chú trọng chuyển đổi số để phục vụ khách hàng tốt hơn, vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt Trợ lý số trả lời tự động (Voicebot 24/7) và “Daisy” (Chatbot 24/7). Với các Trợ lý số này, khách hàng có thể dễ dàng truy vấn các thông tin cơ bản của Hợp đồng bảo hiểm một cách chủ động và thuận tiện.

Nhằm mang đến cho khách hàng và cộng đồng những kiến thức về sức khỏe, cùng những trải nghiệm thú vị trên hành trình sống khỏe và hạnh phúc, chuỗi workshop “Hành trình Sức khỏe & Hạnh phúc” của Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được triển khai trên khắp cả nước. Từ đầu năm 2023 đến nay, chương trình đã thực hiện thành công 22 hội thảo tại 15 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Không ngừng mang đến cho khách hàng các giá trị cộng thêm bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính, trong Quý 2/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại “Vui hè rộn ràng, Quà sang trao tặng” với tổng giải thưởng trị giá hơn 900 triệu đồng.

Trải qua hai mùa thành công tốt đẹp, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” mùa thứ ba đã chính thức được phát động tại Hà Nội vào ngày 15/4/2023. Chương trình cũng đã hoàn thành Thử thách Đất với thành tích nổi bật: 15.198 chiến binh tham gia, hơn 2 triệu ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh và đóng góp 1 tỷ đồng, hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Song hành với các hoạt động kinh doanh sôi nổi, dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Cộng đồng” tiếp tục được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai với nhiều chương trình ý nghĩa trên toàn quốc, tập trung vào các lĩnh vực: sức khỏe, y tế, giáo dục, môi trường,…

Kính thưa Quý khách,

Dai-ichi Life Việt Nam có được vị thế và thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào niềm tin yêu, sự gắn bó của gần 5 triệu khách hàng và gia đình. Trung thành với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách và gia đình trên hành trình cuộc sống.

Hy vọng ấn phẩm kỳ này sẽ mang đến Quý khách nhiều thông tin hữu ích. Kính chúc Quý khách cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng,

Seigo Fujimaru

Phó Tổng Giám đốc Điều hành, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam.    

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 2 NĂM 2023

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: