Chuyên mục

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” tại tỉnh Long An

20/10/2019
Long An, ngày 20/10/2019 – Với mong muốn chung tay “tiếp sức đến trường” cho học sinh cả nước trong năm học mới 2019 - 2020, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” - trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng, và ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. Tổng trị giá 40 suất học bổng và ba lô là gần 23 triệu đồng. 

Trước đó, chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” đã được tổ chức thành công tại 17 tỉnh thành gồm Vĩnh Phúc, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bắc Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Nội, Bắc Kạn, Điện Biên, Thái Bình, Gia Lai, Nam Định, An Giang và Vĩnh Long. Chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng trên nhiều tỉnh thành khác với tổng số tiền dự kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên quy mô cả nước. 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp đến từ đất nước Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến sự an tâm tài chính cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động từ thiện, xã hội nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, đặc biệt là trẻ em. Với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường, chương trình thường niên “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 - 2020” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khởi xướng đã mang đến nguồn hỗ trợ thiết thực cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước. Với 40 suất học bổng và ba lô được trao cho các học sinh tỉnh Long An hôm nay, chúng tôi hy vọng phần nào san sẻ được những thiếu thốn, tiếp thêm tinh thần lạc quan để các em vươn lên trong cuộc sống và lập thành tích cao trong học tập”. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành; Triển khai dự án “Nước sạch học đường” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.  

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Các bài viết khác

[1]234567