Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức chương trình “Tình Thương Cho Em 2019”

14/12/2019
Với mong muốn chung tay hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, tổ chức chương trình “Kết nối Yêu thương - Tình Thương Cho Em 2019”, trao tặng 360 suất học bổng và quà tặng cho học sinh nghèo học giỏi tại các huyện Phú Vang, Phú Lộc và thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Mỗi phần quà bao gồm 1 suất học bổng trị 500.000 đồng và áo mưa với tổng giá trị trên 200 triệu đồng.
 
Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng “Kết nối yêu thương - Tình Thương Cho Em 2019” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ và phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai – trao tặng gần 1.200 học bổng và quà tặng với tổng giá trị trên 700 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình sẽ được tiếp tục triển khai tại các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng và Bạc Liêu trong thời gian sắp tới.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” và đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội đầy thiết thực nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương như hiến máu nhân đạo, chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch và nhà vệ sinh sạch cho học sinh và giáo viên, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc với tổng số tiền đóng góp lên đến 8 tỷ đồng trong năm 2019 này, trong đó số tiền đóng góp cho chương trình trao tặng học bổng, xe đạp và quà cho học sinh có hòan cảnh khó khăn hơn 3,4 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam ưu tiên quan tâm hàng đầu nhằm hỗ trợ tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường. Chúng tôi rất cảm kích khi chương trình này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ từ đông đảo nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty mà còn lan tỏa đến các đối tác kinh doanh như Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt để cùng chung tay mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà thiết thực này sẽ hỗ trợ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập tốt”.
Trước đó, vào ngày 21/11/2016, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ký kết hợp tác độc quyền với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt với thời hạn 5 năm nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản cho phân khúc khách hàng kênh ngân hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 11 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 976,5 đơn vị máu (tương đương 261.990 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Cùng với đối tác Sacombank trao tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Phối hợp với Sacombank và VN Post bàn giao công trình nước sạch tại TP. HCM, Đồng Tháp, Nghệ An, Lào Cai, Ninh Bình, Quảng Ninh và Thanh Hóa trị giá trên 400 triệu đồng; Trao tặng quà và học bổng hơn 1,4 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành; Triển khai dự án “Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường” trị giá 3,5 tỷ đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.  

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Các bài viết khác

[1]2345678