Chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

14/02/2020
Hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hai chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” tại Tòa nhà Gala Center, số 415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo bên Đối tác Sacombank, khách hàng trúng thưởng và Tư vấn Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan truyền thông.

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng.

Tiếp theo, ông Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt của Chương trình khuyến mại  “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”. 

Đồng thời, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của hai chương trình.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng. Cả hai chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Trong các ngày 26/9, 27/11/2019 và 30/1/2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số xác định trúng thưởng Đợt 1, 2, 3 và Giải Đặc biệt của Chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”, đồng thời xác định Khách hàng thứ 3 triệu và 200 Khách hàng may mắn khác của chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dưới sự chứng kiến của đại diện Khách hàng và các cơ quan truyền thông (Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng trong hai chương trình đặc biệt này đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”). 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và lan tỏa rộng khắp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng liên tục trong năm 2019, hai chương trình đặc biệt “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” và “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thay cho lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”. 

“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm. 

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Các bài viết khác

[1]2345678