Chuyên mục

Công ty BHNT Dai-ichi triển khai chương trình “Tình thương cho em” tại tỉnh Vĩnh Phúc

17/10/2019
Vĩnh Phúc, ngày 17/10/2019 – Tiếp nối thành công của Hội nghị Nhân viên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tại Bình Thuận (12/9) và Lâm Đồng (3/10), hôm nay, nhân dịp Hội nghị lần 3 của Nhân viên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty tiếp tục kết hợp triển khai chương trình “Tình thương cho em” - tặng 110 suất học bổng trị giá 31 triệu đồng, gồm 30 suất 500.000 đồng và 80 suất 200.000 đồng, cho các học sinh tại Trường Tiểu học Ngọc Thanh B, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bên cạnh trao học bổng, Công ty đã tặng Quỹ khuyến học và Bếp ăn của Trường Tiểu học Ngọc Thanh B 9 triệu đồng. Đồng thời, tập thể nhân viên Công ty còn chung tay phục vụ bữa ăn xế cho các em học sinh. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động của chương trình “Tình thương cho em” tại tỉnh Vĩnh Phúc là 40 triệu đồng.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chia sẻ: “Hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ mang đậm tính nhân văn, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn gắn liền triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” với phương châm hoạt động “Tất cả vì con người”. Trong suốt hơn 12 năm qua, mọi nỗ lực kinh doanh của Công ty đều đồng hành với những đóng góp tích cực cho xã hội nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Tiếp tục lan tỏa thông điệp “Kết nối yêu thương”, hôm nay, chúng tôi rất hạnh phúc khi đến với các em học sinh tại Trường Tiểu học Ngọc Thanh B, tỉnh Vĩnh Phúc để trao các phần học bổng thiết thực, cùng sinh hoạt giao lưu nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần các em trong năm học mới. Chứng kiến nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn của các em, chúng tôi thực sự thấu hiểu những vất vả mà các em đang phải đối mặt hàng ngày. Mong các em tiếp tục cố gắng học tập, nuôi dưỡng hoài bão và ý chí vươn lên để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình, trở thành người có ích cho xã hội mai sau”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml);  Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành; Triển khai dự án “Nước sạch và nhà vệ sinh học đường” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.  

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Các bài viết khác

[1]234567