Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng liên tiếp 5 năm liền (2008 - 2012)

29/04/2013

Chia sẻ bài viết:

Tp. HCM, ngày 22/3/2013 - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự được trao tặng  Giải thưởng  Rồng Vàng năm 2012 với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” do độc giả Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn. Giải thưởng này ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp, chỉ sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng. Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng  với danh hiệu cao quý như “Doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt nhất” vào năm 2008 và 2009, danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ kinh doanh tốt nhất” năm 2010 và “Doanh Nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất và có phong cách kinh doanh tốt nhất năm 2011.

Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên nhằm biểu dương những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Sau 6 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là hơn 30% về doanh thu phí khai thác mới. Năm 2012 cũng là năm thứ 5 liên tiếp công ty hoạt động có lãi.Trong bối cảnh năm 2012 vẫn chưa thoát khỏi ảnh hưởng suy thoái chung của kinh tế thế giới và còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã chinh phục thành công thách thức của thị trường với kết quả ngoạn mục: tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.478 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2011, cao gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường, tiếp tục  giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, đang phục vụ gần 700.000 khách hàng thông qua mạng lưới trên 90 văn phòng và tổng đại lý trên cả nước, với hơn 500 nhân viên và 18.000 tư vấn tài chính được đào tạo nghiêm túc về kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp. Sự lớn mạnh nhanh chóng của Dai-ichi Life Việt Nam chỉ sau 6 năm hoạt động thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với một thương hiệu lớn và uy tín từ Nhật Bản cũng như chất lượng và tính chuyên nghiệp của công ty tại thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Đầu tháng 3/2013 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Đây là sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí sinh hoạt đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng từ 18 – 55 tuổi, nhằm hỗ trợ  tài chính kịp thời cho khách hàng trang trải các khoản chi phí sinh hoạt tối thiểu cho gia đình khi người trụ cột gia đình tạm thời không có khả năng làm việc do nằm viện dài ngày để điều trị.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng trong 5 năm liền. Điều này cho thấy cam kết cũng như nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận. Đây là sự động viên lớn lao cho sự nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang những giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến   khách hàng Việt Nam. Với tầm nhìn “ Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo sản phẩm, chú trọng huấn luyện đào tạo, nâng cao dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và gắn bó dài lâu với đất nước và con người Việt Nam.”

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: