Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất tại Việt Nam đạt Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”. Đây là giải thưởng uy tín mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu và thương hiệu tiêu biểu trên thị trường trong nước và quốc tế. Giải thưởng này đã minh chứng vị thế hàng đầu và uy tín về giá trị thương hiệu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, cũng như những đóng góp tích cực của công ty vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Là chương trình bình chọn uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Ủy Ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức 2 năm/ lần dưới sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Các doanh nghiệp ứng tuyển phải trải qua 3 vòng bình chọn: sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển để từ đó chọn ra 200 thương hiệu xứng đáng nhận giải thưởng cao quý này. Cho đến nay, giải thưởng đã trải qua 12 năm và đã có 1.727 thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải. Uy tín của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và các thương hiệu đoạt giải qua từng năm đang mở rộng tầm ảnh hưởng của Giải thưởng tới cộng đồng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại lễ trao giải: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được đóng dấu chất lượng bằng Giải thưởng “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”. Vinh dự lớn lao này là thành quả từ những nỗ lực cống hiến không ngừng của toàn thể Ban Giám đốc công ty cùng đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mang dấu ấn khác biệt của Dai-ichi Life, một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Đây là nguồn khích lệ, động viên quý báu tiếp sức cho tập thể công ty phấn đấu vươn xa hơn nữa để thực hiện sứ mệnh đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.”
Luôn tiên phong mang đến những quyền lợi ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, vào ngày 16/9/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường gói giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu. Với những ưu điểm vượt trội, gói giải pháp này là món quà ý nghĩa mà Công ty dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Tiếp nối vinh dự được nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), ngày 19/8/2015, vựợt qua hàng trăm ứng viên đến từ các nước trong khu vực Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.
Là chương trình bình chọn uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Ủy Ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức 2 năm/ lần dưới sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Các doanh nghiệp ứng tuyển phải trải qua 3 vòng bình chọn: sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển để từ đó chọn ra 200 thương hiệu xứng đáng nhận giải thưởng cao quý này. Cho đến nay, giải thưởng đã trải qua 12 năm và đã có 1.727 thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải. Uy tín của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và các thương hiệu đoạt giải qua từng năm đang mở rộng tầm ảnh hưởng của Giải thưởng tới cộng đồng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại lễ trao giải: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được đóng dấu chất lượng bằng Giải thưởng “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”. Vinh dự lớn lao này là thành quả từ những nỗ lực cống hiến không ngừng của toàn thể Ban Giám đốc công ty cùng đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mang dấu ấn khác biệt của Dai-ichi Life, một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Đây là nguồn khích lệ, động viên quý báu tiếp sức cho tập thể công ty phấn đấu vươn xa hơn nữa để thực hiện sứ mệnh đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.”
Luôn tiên phong mang đến những quyền lợi ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, vào ngày 16/9/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường gói giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu. Với những ưu điểm vượt trội, gói giải pháp này là món quà ý nghĩa mà Công ty dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Tiếp nối vinh dự được nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), ngày 19/8/2015, vựợt qua hàng trăm ứng viên đến từ các nước trong khu vực Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.