Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Dịch vụ mới “Gọi điện thoại hướng dẫn Khách hàng đóng phí bảo hiểm”.

07/09/2021

Chia sẻ bài viết:

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Dịch vụ mới “Gọi điện thoại hướng dẫn Khách hàng đóng phí bảo hiểm”.

Theo đó, thông qua hệ thống quản lý cuộc gọi từ Tổng đài trung tâm của Dai-ichi-Life Việt Nam ở Trụ sở Chính với đầu số gọi ra là 028 7308 8880, Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại các Văn phòng trên toàn quốc sẽ gọi điện đến Khách hàng để hướng dẫn đóng phí bảo hiểm. Cuộc gọi sẽ được Nhân viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện trong 2 khoảng thời gian: trong vòng 10 ngày trước ngày đến hạn đóng phí và sau ngày thứ 30 kể từ ngày đến hạn đóng phí.

Như vậy, bên cạnh các hình thức thông báo/nhắc phí bảo hiểm đến hạn như hiện nay như Thư báo/nhắc, email và tin nhắn SMS cùng với sự hướng dẫn của các anh chị Tư vấn tài Chính, Dịch vụ “Gọi điện thoại hướng dẫn Khách hàng đóng phí bảo hiểm” sẽ góp phần hỗ trợ thêm cho Khách hàng trong việc đóng phí bảo hiểm kịp thời để duy trì liên tục và trọn vẹn các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm. Dịch vụ mới này đã được triển khai theo từng Văn phòng từ ngày 20/08/2021 và chính thức áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ 06/09/2021.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Connect là ứng dụng số với nhiều thông tin và tiện ích giúp Khách hàng chủ động theo dõi phí bảo hiểm và quản lý Hợp đồng bảo hiểm của mình. 

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Đường dây nóng: (028) 3810 0888 – bấm phím 1
• Email: customer.services@dai-ichi-life.com.vn
Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: