“Quyền lợi chu toàn hậu sự” - Bước đột phá trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm

17/10/2012

Chia sẻ bài viết:

Theo chương trình này, ngay khi nhận được Hồ sơ hợp lệ Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm chính, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ ứng trước một phần quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm chính với số tiền chi trả là giá trị nào nhỏ hơn của 10% quyền lợi tử vong thực trả của sản phẩm chính hoặc 30 triệu đồng Việt Nam. Chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự” được áp dụng cho mọi khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam khi có yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Khách hàng không cần phải chờ thời gian 30 ngày xem xét giải quyết quyền lợi bảo hiểm như quy trình bồi thường bảo hiểm thông thường hiện đang áp dụng trên thị trường, và khách hàng cũng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Một đặc điểm ưu việt khác của chương trình này là sau khi có quyết định chính thức về giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ngay cả trong trường hợp từ chối bồi thường, hoặc khi giá trị thực trả của Quyền lợi bảo hiểm nhỏ hơn giá trị ứng trước, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ không yêu cầu khách hàng hoàn lại khoản ứng trước, cũng như không thu hồi khoản chênh lệch giữa hai giá trị này.

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết:  “Trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, chúng tôi đã có những trải nghiệm đau lòng trước những sự cố không may bất ngờ ập đến khiến gia đình khách hàng hoàn toàn bối rối vì không có được sự chuẩn bị tài chính kịp thời để chu toàn hậu sự cho người thân. Từ những trăn trở này, với mong muốn được đồng hành, chia sẻ, cùng tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã tập trung cải tiến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua việc tiên phong khởi xướng chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự”. Chúng tôi tin rằng chương trình này sẽ giúp khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam hoàn toàn yên tâm về trách nhiệm của mình với gia đình ngay cả trong tình huống không dự đoán trước của cuộc sống qua việc mang đến sự hỗ trợ tài chính cấp thời cho gia đình người được bảo hiểm”.

Chương trình ” Quyền lợi chu toàn hậu sự” được xem là bước cải tiến tiên phong của Dai-ichi Life Việt Nam trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thể hiện triết lý kinh doanh đầy nhân văn – “Tất cả vì con người” từ một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, cũng như cam kết của Công ty trong nỗ lực mang đến những quyền lợi khác biệt, tối ưu cho khách hàng.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: