Dai-ichi Life Việt Nam và VN Post hợp tác cung cấp dịch vụ

07/01/2010

Chia sẻ bài viết:

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm qua hệ thống bưu cục của VN Post sẽ chính thức triển khai trong quý I năm 2010. Toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được VN Post chuyển cho Dai-ichi Life Việt Nam qua hệ thống kết nối mạng được trang bị hiện đại, đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật cho khách hàng. Để đáp ứng những yêu cầu công nghệ của giao dịch này, VN Post và Dai-ichi Life Việt Nam đã nghiên cứu và thiết lập cổng kết nối hệ thống hai bên nhằm đảm bảo tính ổn định, chính xác và bảo mật khi trao đổi dữ liệu..

Ông Takashi Fujii – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Sản phẩm bảo hiểm vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm và đầu tư. Với ý nghĩa và sự cần thiết đó, chúng tôi luôn nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm và thuận tiện khi tham gia bảo hiểm tại công ty. Việc hợp tác với VN Post lần này là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong đóng phí bảo hiểm và duy trì kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, chúng tôi cũng đang tiếp tục đẩy mạnh việc liên kết hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng để sớm đưa ra thị trường những dịch vụ và sản phẩm tiên tiến nhất.”

Ông Nguyễn Quốc Vinh – Phó Tổng Giám đốc VNPost cho biết :  "Với lợi thế về mạng lưới điểm phục vụ, khả năng cung cấp dịch vụ rộng khắp tại hàng ngàn điểm giao dịch trên toàn quốc và trong thời gian qua VNPost đã phát triển các dịch vụ tài chính bưu chính trên nền cơ sở hạ tầng thanh toán điện tử bao gồm các dịch vụ thu hộ, chi hộ và các dịch vụ hỗ trợ hoạt động thẻ thanh toán, các dịch vụ phân phối mã trả trước điện tử, đặt chỗ, bán vé điện tử… Dịch vụ thu hộ hợp tác giữa VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam được ký kết nhằm mang lại nhiều lợi ích không những cho cả VNPost và Dai-ichi Life Việt Nam và cho chính khách hàng phù hợp mong muốn của VNPost là luôn tạo thêm nhiều tiện ích cho mọi đối tượng khách hàng và mở rộng phát triển kinh doanh dịch vụ.”

Tại Dai-ichi Life Việt Nam, một trong những tiêu chí quan trọng mang đến sự an tâm cho khách hàng là không ngừng gia tăng các tiện ích và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm tại công ty. Bên cạnh việc giới thiệu Sản phẩm bổ sung hỗ trợ đóng phí dành cho khách hàng tham gia sản phẩm An Thịnh Chu Toàn và Mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm rút gọn đặc biệt thuận tiện thời gian gần đây, dịch vụ thu phí bảo hiểm qua hệ thống bưu cục của VN Post sẽ cung cấp cho khách hàng thêm một sự lựa chọn kênh đóng phí mới bên cạnh các kênh đã triển khai như đóng phí tại nhà, đóng phí tại các văn phòng dịch vụ của công ty …

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: