Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Bắc Á ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ

Theo hợp đồng này, với hiệu lực kể từ ngày 16/1/2017, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ bao gồm hai sản phẩm “An Tâm Hưng Thịnh” và “An Phúc Hưng Thịnh” cùng tất cả các sản phẩm bổ trợ đi kèm theo lựa chọn của khách hàng, thông qua mạng lưới BAC A BANK trên toàn quốc. Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giới thiệu cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại của BAC A BANK. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tăng cường hỗ trợ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên BAC A BANK. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.
Về phía ngân hàng, với quy mô mạng lưới hoạt động gồm 99 chi nhánh và phòng giao dịch, cùng hơn 1.500 nhân viên trên toàn quốc, BAC A BANK sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao của Dai-ichi Life Việt Nam thông qua các dịch vụ tiện ích vượt trội, góp phần mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược ngân hàng - bảo hiểm theo hướng phát triển bền vững và dài lâu.

Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc thường trực BAC A BANK chia sẻ thêm: “Với mong muốn đem đến các giải pháp tài chính cá nhân để mang đến sự an tâm cho khách hàng qua cam kết lợi ích dài lâu, BAC A BANK quyết tâm chú trọng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bảo hiểm trên cơ sở hợp tác với các công ty bảo hiểm hàng đầu như Dai-ichi Life Việt Nam. Vì thế, quan hệ hợp tác chiến lược giữa BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về bảo vệ và đầu tư tài chính. Khách hàng có thể cùng lúc tìm hiểu thông tin và ra quyết định sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay tại điểm giao dịch BAC A BANK với sự tiện lợi, đồng bộ được tối ưu với những quyền lợi thiết thực nhất luôn được ưu tiên đảm bảo.Tôi tin tưởng răng, với sự cam kết và nỗ lực không ngừng của hai bên, mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa ngân hàng và bảo hiểm sẽ được củng cố, phát triển theo bền vững và dài lâu”.
Nằm trong định hướng kinh doanh "Tất cả vì con người", Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A BANK sẽ trích một phần doanh thu kinh doanh (1% phí khai thác mới) trong năm 2017 để góp vào Chương trình “Sữa học đường” của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, hướng tới mục tiêu chung mang lại 70.000 ly sữa cho trẻ em Việt Nam.