Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm bảo vệ khách hàng trước dịch Covid-19

15/06/2021

Chia sẻ bài viết:

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng cũng như góp phần cùng toàn xã hội chung tay đẩy lùi Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt, thuận tiện để đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, nhanh chóng và xuyên suốt trong thời gian qua.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Dai-ichi Life Việt Nam khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng các biện pháp giao dịch từ xa/ trực tuyến để thực hiện đúng chủ trương của Chính phủ trong việc hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Về việc đóng phí bảo hiểm, khách hàng có thể thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện chỉ cần một cú chạm ngay khi đang ở nhà thông qua ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect hoặc Cổng thông tin Khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam (https://kh.dai-ichi-life.com.vn). 

Vui lòng xem chi tiết các hình thức đóng phí bảo hiểm dưới đây:



Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Đường dây nóng: (028) 3810 0888 – bấm phím 1
Email: customer.services@dai-ichi-life.com.vn
Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: