Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Cập nhật thông tin khách hàng”

06/01/2009

Chia sẻ bài viết:

Lễ rút thăm trúng thưởng đã được Dai-ichi Life Việt Nam tiến hành tại Văn phòng chính TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/12/2008 dưới sự chứng kiến của Đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Thương mại, Đại diện Sở Thương mại TP. Hồ Chí Minh, Đại diện Sở Văn hóa Thông tin TP. Hồ Chí Minh, Đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và Đại diện phía khách hàng. Tổng cộng đã có 500 khách hàng nhận được giải thưởng với tổng trị giá hơn 170 triệu đồng trong chương trình rút thăm trúng thưởng đợt này. Chương trình này được xem như lời cảm ơn chân thành mà Dai-ichi Life Việt Nam muốn gửi đến những khách hàng đã nhiệt tình cập nhật thông tin trong suốt thời gian qua.

Cũng trong đợt rút thăm trúng thưởng lần này, khách hàng Huỳnh Thị Sanh tại Kon Tum là người đã may mắn nhận được giải đặc biệt với phần quà là một TV LCD Toshiba 32” trị giá 10 triệu đồng. Cùng với việc tổ chức trao giải thưởng đặc biệt cho khách hàng may mắn Huỳnh Thị Sanh, Dai-ichi Life Việt Nam còn trao tặng 2 giải ba và 6 giải năm cho các khách hàng may mắn khác tại Kon Tum.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến khách hàng những dịch vụ với chất lượng ngày một tốt hơn. Chương trình “Cập nhật thông tin – Rút thăm trúng thưởng” lần này là một trong những chương trình cần thiết mà công ty đang nỗ lực thực hiện, làm cơ sở cho việc hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất. Dai-ichi Life Việt Nam hy vọng, khách hàng trên khắp cả nước sẽ tiếp tục ủng hộ và tích cực tham gia chương trình này.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: