Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2017) và cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo”

Buổi lễ kỷ niệm đã điểm qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của Công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam thông qua bốn cam kết chiến lược: “Tăng trưởng bền vững”, “Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo”, “Hoạt động hiệu quả” và “Gắn bó dài lâu”.
Theo đó, kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007. Về quy mô hoạt động, Công ty đã mở rộng mạng lưới lên gần 200 văn phòng trên toàn quốc, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 900 nhân viên và trên 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Với chiến lược tăng tốc bền vững, trong 10 năm qua, từ một công ty nhỏ với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm 4,4% khi mới gia nhập thị trường vào đầu năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thị phần hơn 10% vào cuối năm 2016, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BABank,... để có thể mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước.
Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với nguyên lý “Kaizen” được áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh, trong một thập kỷ qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các giải pháp tài chính nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng trên khắp cả nước thông qua một danh mục các sản phẩm đa dạng và ưu việt, đang là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thu phí bảo hiểm và hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, trong suốt 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo,…
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng (một tỷ hai trăm triệu đồng) cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.