Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP. HCM

25/10/2016

Chia sẻ bài viết:

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường trọng điểm, vào ngày 24/10/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã hợp tác cùng Công ty TNHH Một Thành Viên An G.A Nam Long Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 của quận Tân Phú tại số 184 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM. Đây là văn phòng thứ 22 tại TP. HCM, thứ 142 trong hệ thống Tổng Đại lý, nâng tổng số lên 191 văn phòng và tổng đại lý được Công ty đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận.

Nhân dịp khai trương, Ông Lê Văn Vinh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “TP. HCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam, trong đó Tân Phú là quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, luôn năng động đẩy mạnh các hoạt động thương mại dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều dân cư đến sinh sống. Bên cạnh 21 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức, việc văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 tại Quận Tân Phú chính thức đi vào hoạt động khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc nâng tầm chất lượng phục vụ và phát triển cơ sở khách hàng địa phương thông qua đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính chuyên nghiệp của Công ty.”

Từ đầu năm 2016 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 23 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý trên toàn quốc bao gồm TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Pleiku, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Trà Vinh, Cần Thơ, Phú Thọ, Điện Biên, Bắc Kạn, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Bình và Lạng Sơn, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Công ty tại thị trường Việt Nam.

“Bên cạnh nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính  chất lượng hàng đầu Nhật Bản, việc hỗ trợ cộng đồng địa phương là một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Tôi hi vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Phú hôm nay sẽ giúp các em thêm nghị lực vượt khó và phấn đấu học tập thật tốt”, ông Vinh chia sẻ thêm.

Với mong muốn phục vụ lợi ích lâu dài của cộng đồng và chung tay phát triển xã hội ngày một tốt đẹp hơn, vào ngày 20/9/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp” tại Hà Nội. Quỹ được thành lập với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đánh dấu bước khởi đầu cho các dự án từ thiện xã hội sắp đến chào mừng kỷ niệm 10 năm Dai-ichi Life Việt Nam gắn bó cùng đất nước và người dân Việt

Không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, vào ngày 10/8/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp, giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.
Trong 9 tháng đầu năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng 64% so với cùng kỳ năm 2015 và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2015. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và  công bố vào đầu tháng 7 vừa qua.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: