Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại TP. Đà Lạt và chi nhánh Tổng Đại lý tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng
Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại tỉnh Lâm Đồng.
Là một tỉnh miền núi phía Nam Tây Nguyên, với lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ, có tiềm năng lớn về du lịch, Lâm Đồng là khu vực năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu hút nhiều dân cư trong cả nước đến lập nghiệp. Đặc biệt, thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng là điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Việc khai trương văn phòng Tổng đại lý tại thành phố Đà Lạt và chi nhánh Tổng đại lý tại Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường và phát triển cơ sở khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển thị trường non trẻ này cũng như bảo đảm sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng ở tỉnh Lâm Đồng.
Tại lễ khai trương, Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, Thành viên Ban Giám đốc cấp cao Dai-ichi Life Nhật Bản, phát biểu: “Hoạt động kinh doanh tại khu vực Tây Nguyên trong thời gian qua đã có những đóng góp tích cực cho sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tập thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính của công ty tại khu vực, chúng tôi đã quyết định triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý BHNT tại đây. Chúng tôi tin tưởng Văn phòng Tổng đại lý BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thành phố Đà Lạt và chi nhánh Tổng Đại lý tại Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng sẽ đạt được những thành công nổi bật trong tương lai cũng như mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và gắn bó của Dai-ichi Life Việt Nam đến với người dân địa phương. Với phương châm “Gắn bó dài lâu”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, chất lượng hàng đầu Nhật bản, cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng của chúng tôi nhằm giúp họ đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình.”
“Đối với Dai-ichi Life Việt Nam, việc hỗ trợ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương là một phần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của công ty. Trong hơn 4 năm hoạt động , chúng tôi tự hào đã tiên phong khởi xướng và thực hiện thành công nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Việc trao học bổng ngày hôm nay, một lần nữa, thể hiện cam kết của công ty trong sự hỗ trợ phát triển giáo dục tại Việt nam vì chúng tôi tin rằng giáo dục là nền tảng của một tương lai tươi sáng”, ông nói thêm.
Hiện nay, mạng lưới văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển hơn 60 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 620.000 khách hàng trên toàn quốc. Việc phát triển kênh Tổng đại lý là một phần trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu đạt 10% thị phần doanh thu phí bảo hiểm vào năm 2012.