Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh
Với vị thế là trung tâm kinh tế lớn trên cả nước, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thị trường năng động và phát triển mạnh mẽ với rất nhiều cơ hội cũng như thách thức để các doanh nghiệp phát triển. Nằm ở cửa ngõ phía đông bắc TP. Hồ Chí Minh, Thủ Đức là một quận mới phát triển với rất nhiều làng đại học, nhà máy và khu chế xuất lớn… thu hút sự quan tâm và đầu tư trong và ngoài nước. Với thế mạnh và tiềm năng phát triển này, bên cạnh hoạt động của 3 văn phòng giao dịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Dai-ichi Life Việt Nam quyết định tiếp tục thành lập Văn phòng Tổng đại lý BHNT Dai-ichi Việt Nam tại Thủ Đức với mong muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển cơ sở khách hàng trên địa bàn thành phố.
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Hoạt động kinh doanh tại Thủ Đức thời gian qua đã có những đóng góp rất tích cực cho sự thành công của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tập thể nhân viên và đội ngũ Tư vấn tài chính của công ty tại Thủ Đức, chúng tôi đã quyết định triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý BHNT tại đây. Chúng tôi đặc biệt tin tưởng Văn phòng Tổng đại lý BHNT Dai-ichi Việt Nam tại Thủ Đức sẽ đạt được những thành công nổi bật trong tương lai cũng như mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và gắn bó của Dai-ichi Life Việt Nam đến người dân trên địa bàn”.
Với kế hoạch triển khai rộng rãi hệ thống Văn phòng Tổng đại lý trên phạm vi toàn quốc, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam bằng việc mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Hiện nay, mạng lưới văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển hơn 50 văn phòng tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 510.000 khách hàng trên toàn quốc. Việc tiếp tục đầu tư, mở rộng và nâng cao chất lượng của hệ thống văn phòng là một trong những bước cần thiết để Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện mục tiêu đạt 10% thị phần doanh thu phí bảo hiểm vào năm 2012.