Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp thêm Quyền lợi Bảo hiểm tạm thời cho khách hàng

21/04/2008

Chia sẻ bài viết:

Theo đó, “Bảo hiểm tạm thời” áp dụng trong trường hợp người được bảo hiểm chính tử vong do tai nạn kể từ khi Dai-ichi Life Việt Nam nhận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hợp lệ và thu kỳ phí bảo hiểm đầu tiên. Quyền lợi này sẽ chấm dứt khi hợp đồng được phát hành. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả ngay 100 triệu đồng khi người được bảo hiểm chính tử vong do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm tạm thời nếu tổng quyền lợi bảo hiểm trường hợp tử vong của sản phẩm bảo hiểm chính lớn hơn 100 triệu. Hoặc, công ty sẽ chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm trường hợp tử vong của sản phẩm bảo hiểm chính nếu tổng quyền lợi này nhỏ hơn 100 triệu đồng.

Nói về điều này, ông Takashi Fujii - Tổng Giám Đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn trăn trở để làm sao mang đến thật nhiều lợi ích cho khách hàng thông qua những sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh việc nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới, chúng tôi đã rà soát lại những sản phẩm hiện có và quyết định bổ sung thêm quyền lợi bảo hiểm tạm thời nhằm gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng. Quyền lợi này được xem như một tấm lá chắn cung cấp sự bảo vệ cho khách hàng trong thời gian hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng đang được công ty thẩm định. Tôi tin rằng, cùng với tâm huyết và nỗ lực của tập thể nhân viên và lực lượng tư vấn tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng của mình nhiều sản phẩm mới với nhiều quyền lợi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong vấn đề bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư.”

Bên cạnh đó, với cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã thiết kế và đưa vào sử dụng hệ thống ứng dụng phục vụ khách hàng mới mang tên “CS Portal” tại tất cả các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc. Đây là giải pháp tích hợp thông tin dựa trên công nghệ web, thay thế các chương trình độc lập được sử dụng trước đây. Chương trình này cho phép cung cấp trực tuyến các thông tin về hợp đồng bảo hiểm, hỗ trợ toàn bộ các giao dịch thu phí, truy xuất các báo cáo quản lý liên quan đến nghiệp vụ thu phí, … nhằm rút ngắn thời gian đáp ứng nhu cầu thông tin và phục vụ khách hàng. Hiện nay, công ty cũng đang nghiên cứu hợp tác với một số đối tác như ngân hàng, bưu điện…để giúp việc đóng phí của khách hàng được thuận tiện hơn.

Ngoài ra, các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm cũng được điều chỉnh nhằm giúp khách hàng dễ hiểu, dễ tra cứu hơn. Những điều chỉnh, bổ sung này của Dai-ichi Life Việt Nam không nằm ngoài mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, thực hiện đúng cam kết về quản lý chất lượng mà công ty đã đặt ra từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường này.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: