Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Hà Nội
Hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2 tại tầng 24, tòa nhà Viwaseen Tower, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là văn phòng thứ 21 được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đưa vào hoạt động tại Hà Nội, bên cạnh hệ thống văn phòng tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Thanh Trì, Ứng Hòa, Đông Anh.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân Hà Nội đang ngày càng gia tăng, hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam để đẩy mạnh hơn nữa việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đến với người dân Thủ đô và khu vực lân cận. Công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế địa phương. Với những sản phẩm BHNT ưu việt cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2 sẽ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng nơi đây và trở thành điểm đến tin cậy của người dân Hà Nội”.
Nhân dịp khai trương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi như một món quà động viên các em phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.