Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động tại tỉnh Kiên Giang
Tiếp tục chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các thị trường tiềm năng, vào ngày 17/5/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Phước Lộc Hưng Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Hòn Đất tại Số 18, lô 7, Trung tâm Thương mại Hòn Đất, Khu phố Tri Tôn, Thị trấn Hòn Đất, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang. Đây là văn phòng thứ 6 tại tỉnh Kiên Giang và là văn phòng thứ 294 được Công ty đưa vào hoạt động trên toàn quốc, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Công ty về mạng lưới phục vụ khách hàng và vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Hòn Đất.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Hòn Đất là huyện có bờ biển dài, đồng bằng phì nhiêu và rộng lớn nhất tỉnh Kiên Giang. Những năm gần đây, kinh tế huyện Hòn Đất tăng trưởng tốt đã góp phần cải thiện đáng kể đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Trên cơ sở đó, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Hòn Đất nhằm đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của khách hàng. Bên cạnh 1 Văn phòng Đại diện tại TP. Rạch Giá và 4 Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Tân Hiệp, huyện Giồng Riềng và TP. Rạch Giá đang hoạt động hiệu quả, việc khai trương thêm văn phòng tổng đại lý mới hôm nay sẽ góp phần tạo thêm việc làm cho lao động địa phương cũng như thúc đẩy kinh tế huyện Hòn Đất tăng trưởng mạnh mẽ hơn.”
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Hòn Đất hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 294 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Hòn Đất là huyện có bờ biển dài, đồng bằng phì nhiêu và rộng lớn nhất tỉnh Kiên Giang. Những năm gần đây, kinh tế huyện Hòn Đất tăng trưởng tốt đã góp phần cải thiện đáng kể đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Trên cơ sở đó, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Hòn Đất nhằm đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của khách hàng. Bên cạnh 1 Văn phòng Đại diện tại TP. Rạch Giá và 4 Văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Tân Hiệp, huyện Giồng Riềng và TP. Rạch Giá đang hoạt động hiệu quả, việc khai trương thêm văn phòng tổng đại lý mới hôm nay sẽ góp phần tạo thêm việc làm cho lao động địa phương cũng như thúc đẩy kinh tế huyện Hòn Đất tăng trưởng mạnh mẽ hơn.”
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại huyện Hòn Đất hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 294 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.