Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động tại tỉnh Gia Lai
Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt ở những thị trường tiềm năng, vào ngày 28/5/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV An Tâm Vạn Phước chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Pleiku tại Số 224B Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Đây là Văn phòng thứ 7 trong hệ thống Tổng đại lý tại tỉnh Gia Lai và là văn phòng thứ 295 được Công ty đưa vào hoạt động trên toàn quốc, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của Công ty về mạng lưới phục vụ khách hàng và vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Pleiku.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Gia Lai và là thành phố lớn thứ 3 của khu vực Tây Nguyên, Pleiku có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng và đang tiếp tục thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp. Với nhu cầu tích lũy và bảo vệ tài chính của cá nhân và gia đình đang ngày càng tăng nơi đây, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại TP. Pleiku nhằm phục vụ kịp thời và tạo điều kiện giao dịch thuận lợi hơn cho khách hàng địa phương. Bên cạnh 1 Văn phòng Đại diện tại TP. Pleiku và 6 Văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý tại các huyện Đắk Đoa, huyện Chư Sê, thị xã An Khê và TP. Pleiku đang hoạt động hiệu quả, việc khai trương văn phòng tổng đại lý mới hôm nay thể hiện nỗ lực không ngừng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước những sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp và đa dạng, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam”.
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại TP. Pleiku hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 295 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Gia Lai và là thành phố lớn thứ 3 của khu vực Tây Nguyên, Pleiku có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng và đang tiếp tục thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp. Với nhu cầu tích lũy và bảo vệ tài chính của cá nhân và gia đình đang ngày càng tăng nơi đây, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại TP. Pleiku nhằm phục vụ kịp thời và tạo điều kiện giao dịch thuận lợi hơn cho khách hàng địa phương. Bên cạnh 1 Văn phòng Đại diện tại TP. Pleiku và 6 Văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý tại các huyện Đắk Đoa, huyện Chư Sê, thị xã An Khê và TP. Pleiku đang hoạt động hiệu quả, việc khai trương văn phòng tổng đại lý mới hôm nay thể hiện nỗ lực không ngừng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng trên mọi miền đất nước những sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp và đa dạng, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam”.
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại TP. Pleiku hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 295 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.