Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh
Tiếp tục chiến lược mở rộng quy mô hoạt động và tạo đà phát triển kinh doanh trong năm mới 2019, trong tháng 2 năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khai trương liên tiếp 4 văn phòng tổng đại lý, nâng tổng số lên 289 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc, cụ thể:
- Ngày 16/2/2019, thông qua hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Nam Long Hưng Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre 2 tại địa chỉ 66A1 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 1, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.
- Ngày 21/2/2019, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Phạm Gia An Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cẩm Phả tại địa chỉ số 289-291 Lê Thanh Nghị, phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
- Ngày 22/2/2019, hợp tác với công ty TNHH MTV Phú Long Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số 30 đường Trưng Trắc, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Ngày 22/2/2019, hợp tác cùng công ty TNHH Tâm An Gia Phúc chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bắc Giang tại Tầng 2 toà nhà Đại Hoàng Sơn, Lô L4 đường Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Nhân dịp khai trương các văn phòng này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Với mong muốn mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản cùng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng địa phương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại các thị trường tiềm năng. Sự kiện này là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường BHNT Việt Nam, hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng và trở thành Công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam. Lễ khai trương văn phòng mới cũng là dịp để Công ty mang lại nhiều sự hỗ trợ thiết thực hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với 80 suất học bổng được trao tặng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.”
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 289 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
- Ngày 16/2/2019, thông qua hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Nam Long Hưng Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bến Tre 2 tại địa chỉ 66A1 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 1, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.
- Ngày 21/2/2019, hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Phạm Gia An Thịnh chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cẩm Phả tại địa chỉ số 289-291 Lê Thanh Nghị, phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
- Ngày 22/2/2019, hợp tác với công ty TNHH MTV Phú Long Phát chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số 30 đường Trưng Trắc, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
- Ngày 22/2/2019, hợp tác cùng công ty TNHH Tâm An Gia Phúc chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bắc Giang tại Tầng 2 toà nhà Đại Hoàng Sơn, Lô L4 đường Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Nhân dịp khai trương các văn phòng này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam dành tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Với mong muốn mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản cùng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng địa phương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại các thị trường tiềm năng. Sự kiện này là một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường BHNT Việt Nam, hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng và trở thành Công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam. Lễ khai trương văn phòng mới cũng là dịp để Công ty mang lại nhiều sự hỗ trợ thiết thực hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với 80 suất học bổng được trao tặng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.”
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 289 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.