Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 9 tại tỉnh Đắk Lắk
Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng khắp cả nước, đặc biệt ở những thị trường trọng điểm khu vực Tây Nguyên, hôm nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH Nhân Đức Đạt chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý mới tại số 122 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 4 tại TP. Buôn Ma Thuột, thứ 9 tại tỉnh Đăk Lăk, nâng tổng số lên 282 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty trong việc mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Với vị trí thuận lợi về tự nhiên, là nơi tập trung đông dân nhất khu vực Tây Nguyên, TP. Buôn Ma Thuột đã và đang dần thu hút nhiều dự án đầu tư, xây dựng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trên cơ sở kinh tế địa phương phát triển mạnh, nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân ngày càng gia tăng.
Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh và phục vụ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ BHNT tiên tiến, chất lượng Nhật Bản nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng. Cùng với 8 văn phòng thuộc hệ thống tổng đại lý hiện đang hoạt động hiệu quả tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Buôn Hồ, Ea Kar, Ea H’leo, Ea Kiết, Cư Mgar, sự ra đời của Văn phòng Tổng đại lý Buôn Ma Thuột thứ 4 hôm nay thể hiện bước tiến vững mạnh của Dai-ichi Việt Nam tại Đắk Lắk, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.
Sau hơn 11 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 282 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Trong 10 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với doanh thu phí khai thác mới tăng 56% so với cùng kỳ năm 2017, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 49% so với cùng kỳ năm 2017.
“Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, với triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong trong các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại TP. Buôn Ma Thuột hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.