Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh tại tỉnh Sóc Trăng
Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh Sóc Trăng tại Số 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Sóc Trăng nhằm phát triển hệ thống văn phòng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, đặc biệt là nông nghiệp, thủy sản và du lịch xanh, Sóc Trăng đang là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mức sống ngày càng nâng cao của người dân Sóc Trăng đã làm gia tăng nhu cầu về tích lũy và bảo vệ tài chính. Là doanh nghiệp BHNT đến từ Nhật Bản, Văn phòng Kinh doanh Sóc Trăng ra đời một lần nữa thể hiện chiến lược dài hạn của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc tiếp cận các thị trường tiềm năng nhằm đảm bảo an toàn tài chính cho người dân thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, cũng như nỗ lực đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng”.
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại tỉnh Sóc Trăng hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, ngày 15/7/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.
Ngày 5/7/2019, Công ty đã chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với hình thức rút thăm may mắn. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019 với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.
Ngày 2/7/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Sóc Trăng nhằm phát triển hệ thống văn phòng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, đặc biệt là nông nghiệp, thủy sản và du lịch xanh, Sóc Trăng đang là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mức sống ngày càng nâng cao của người dân Sóc Trăng đã làm gia tăng nhu cầu về tích lũy và bảo vệ tài chính. Là doanh nghiệp BHNT đến từ Nhật Bản, Văn phòng Kinh doanh Sóc Trăng ra đời một lần nữa thể hiện chiến lược dài hạn của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc tiếp cận các thị trường tiềm năng nhằm đảm bảo an toàn tài chính cho người dân thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, cũng như nỗ lực đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng”.
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng các hoạt động từ thiện xã hội trong suốt 12 năm qua nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại tỉnh Sóc Trăng hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, ngày 15/7/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, giúp khách hàng kết nối cùng Công ty dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.
Ngày 5/7/2019, Công ty đã chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với hình thức rút thăm may mắn. Chương trình bắt đầu từ ngày 5/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019 với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.
Ngày 2/7/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.