“An-Lộc Tích lũy Gia tăng”: An toàn tài chính tương lai

16/07/2008

Chia sẻ bài viết:

Trong bối cảnh lạm phát ngày một tăng và lãi suất ngân hàng quá hấp dẫn…ảnh hưởng rất lớn đến các thành phần kinh tế, đặc biệt là đối với các Cty BHNT, nhưng Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tung ra thị trường sản phẩm mới, liệu có khả quan?

Lạm phát tăng cao ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống và bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cũng không thể nằm ngoài ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, lạm phát là ngắn hạn còn BHNT là dài hạn nên sẽ không hợp lý nếu áp đặt lạm phát vào suốt thời hạn hợp đồng của BHNT. Hơn thế nữa, bản chất của bảo hiểm là bảo vệ an toàn về tài chính trước những rủi ro xảy đến với con người trong cuộc sống và và đây cũng chính là mục đích khi tham gia BHNT. Như vậy, nếu khách hàng có tầm nhìn dài hạn cho tương lai, thì sản phẩm BHNT ở bất cứ hoàn cảnh nào vẫn bảo đảm tính “tích lũy và bảo vệ an toàn tài chính trước những rủi ro”. Hơn nữa, đóng phí bảo hiểm ở dạng “tích cóp” nên người mua bảo hiểm vẫn không bị thiệt thòi. Chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm “An-Lộc Tích lũy Gia tăng” lần này rất tự tin và kỳ vọng khách hàng có cái nhìn về sản phẩm bảo hiểm đúng nghĩa.

Vậy “An-Lộc Tích lũy Gia tăng” có tính ưu việt gì nổi trội?

Có thể nói, “An-Lộc Tích lũy Gia tăng” được ra đời sau một thời gian Dai-ichi Life Việt Nam rà soát lại những sản phẩm hiện có cũng như nghiên cứu thấu đáo nhu cầu của thị trường. Sản phẩm này không chỉ giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính dài hạn, mà còn đáp ứng những nhu cầu ngắn hạn của tất cả khách hàng trên nền tảng vững chắc của một kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống. “An-Lộc Tích lũy Gia tăng” được thiết kế với 4 thời hạn hợp đồng 8; 12; 16 hoặc 20 năm để khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục tiêu tài chính của mình trong tương lai. Từ năm thứ 4 trở đi, khách hàng có thể nhận ngay quyền lợi tiền mặt định kỳ tăng dần mỗi 2 năm, hoặc để lại Cty để hưởng lãi và rút ra bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Một đặc tính mà chỉ có ở “An-Lộc Tích lũy Gia tăng” so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, đó là khách hàng có quyền lựa chọn sớm hoàn tất việc đóng phí với thời hạn đóng phí ngắn bằng một nửa thời hạn hợp đồng. Với phương thức đóng phí ngắn hạn này, không những khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản phí đóng do tổng phí phải đóng nhỏ hơn so với cách đóng phí thông thường mà còn được gia tăng quyền lợi bảo vệ lên đến 150% số tiền bảo hiểm khi không may xảy ra rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Ông có thể đánh giá về về thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời điểm này nói chung và Dai-ichi Life Việt Nam nói riêng?

Tôi tin rằng thị trường BHNT sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong thời gian tới. Sự cạnh tranh của các công ty trong việc tung ra các sản phẩm mới, đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thực tế chứng minh rằng, BHNT luôn song hành cùng với sự phát triển xã hội và nền kinh tế, khi cuộc sống dần ổn định, người ta sẽ quan tâm hơn đến việc bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình của mình, và đó chính là tiền đề cho ngành BHNT phát triển bền vững.

Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã đạt đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra và đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 30-40%so với cùng kỳ năm ngoái. Với kết quả kinh doanh này, chúng tôi có cơ sở để lạc quan về sự phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam nói riêng và của thị trường BHNT nói chung trong tương lai. Hiện tại, chúng tôi cũng đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực chinh phục khách hàng, khẳng định chất lượng của mình bằng tinh thần “Khách hàng là trên hết” mà Dai-ichi Life Nhật Bản đã xây dựng hơn 100 năm qua.


Phương Nhi
Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: