AN PHÚC HƯNG THỊNH - ĐẦU TƯ AN TOÀN

26/12/2011

Chia sẻ bài viết:

Lãi suất theo thị trường

An Phúc Hưng Thịnh thích hợp với đối tượng khách hàng vừa có nhu cầu hoạch định các kế hoạch tài chính an toàn cho tương lai, vừa có nhu cầu bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình. 

Tại buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh tại TP.HCM, nhiều khách hàng không ngần ngại chia sẻ rằng nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ là có nhưng vẫn đắn đo giữa việc gửi tiết kiệm ở ngân hàng với việc mua bảo hiểm cho bản thân và gia đình. Sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh vừa được Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu thỏa mãn các nhu cầu này của khách hàng, hiện là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có quyền lợi tiết kiệm hấp dẫn, áp dụng mức lãi suất cao theo sát thị trường tài chính cho hợp đồng bảo hiểm của khách hàng. Nhờ đó, khoản tiền tiết kiệm của khách hàng sẽ sinh lợi nhanh chóng và ổn định để có thể đáp ứng những mục tiêu tài chính trung và dài hạn; khách hàng không còn phải bận tâm lo lắng đến những biến động của thị trường tài chính.

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Nhiều người dân Việt Nam vẫn có xu hướng lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng thay vì mua bảo hiểm nhân thọ vì những lo ngại về lạm phát cũng như sự khác biệt về mặt lãi suất. Từ những trăn trở này của khách hàng, chúng tôi tập trung nghiên cứu để cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực, không những mang lại sự bảo vệ toàn diện mà còn đáp ứng kỳ vọng về nhu cầu tích lũy tài chính lâu dài, ổn định và sinh lợi hiệu quả. Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh với mức lãi suất đặc biệt cạnh tranh và luôn được đảm bảo theo sát với thị trường”.

Đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng

Mặc dù tỉ lệ người lao động mua bảo hiểm tại VN vẫn còn thấp, nhưng các thống kê gần đây cho thấy ý thức về việc mua bảo hiểm để bảo vệ đã thay đổi. Khuynh hướng những “trụ cột gia đình” mua bảo hiểm để đề phòng rủi ro, đem lại tâm lý bình an cho gia đình đã tăng lên đáng kể. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp lập tức nhận được những phản hồi tích cực. An Phúc Hưng Thịnh là một ví dụ. Không chỉ đáp ứng nhu cầu vừa bảo hiểm vừa tiết kiệm, sản phẩm này còn cho khách hàng 6 lựa chọn về thời hạn hợp đồng: 6 năm; 9 năm; 12 năm; 15 năm; 18 hoặc 21 năm, phù hợp với các mục tiêu tài chính khác nhau của khách hàng. Ngoài mức lãi suất theo sát thị trường tài chính, An Phúc Hưng Thịnh còn mang đến cho khách hàng quyền lợi nhận tiền mặt định kỳ vào ngày kỷ niệm của mỗi 3 năm hợp đồng bảo hiểm; quyền hưởng Khoản chênh lệch chia thêm trong trường hợp có sự kiện bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn xảy ra trước 65 tuổi hoặc tử vong.

Cách thiết kế này được đánh giá phù hợp bởi nó cho phép người mua chủ động trong việc cân đối thời hạn hợp đồng sao cho “ăn rơ” với mục tiêu tài chính của mình. Sản phẩm này là một minh chứng mới cho thấy Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ tôn trọng các cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Như tên gọi của sản phẩm, An Phúc Hưng Thịnh sẽ là nền tảng vững chắc, giúp khách hàng và gia đình luôn bình an, hạnh phúc, đồng thời đảm bảo một tương lai tài chính hưng thịnh cho mai sau.

Trong 9 tháng đầu năm 2011, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm quy năm của hợp đồng khai thác mới đạt 335,5 tỷ đồng, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu phí bảo hiểm và đầu tư đạt hơn 798 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2010, trong đó doanh thu từ lĩnh vực đầu tư đạt hơn 281 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2010; tổng số tiền bảo hiểm chi trả cho khách hàng lên đến 332 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm 2010.

 

 

 N.M

 

(Báo Tuổi Trẻ - 22/12/2011)

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: