Chuyên mục

Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Tình thương cho em” tại tỉnh Tây Ninh

18/12/2019
Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ, tiếp sức đến trường cho các em học sinh trong năm học 2019 - 2020, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương - Tình thương cho em” - trao tặng 15 xe đạp trị giá gần 20 triệu đồng (mỗi chiếc gần 1,3 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh. 

Mới đây, Quỹ đã trao tặng 33 xe đạp và 20 suất học bổng với tổng trị giá gần 63 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại tỉnh các tỉnh Bình Thuận, Bình Dương và Bình Phước vào các ngày 6,12,14/12/2019 vừa qua. 

Trước đó, Công ty đã triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” - trao học bổng, quà và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành gồm Vĩnh Phúc, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bắc Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Nội, Bắc Kạn, Điện Biên, Thái Bình, Gia Lai, Nam Định, An Giang, Vĩnh Long, Long An và Đồng Nai. Chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng tại nhiều địa phương khác trên quy mô cả nước với tổng số tiền dự kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh. 

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” và đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội đầy thiết thực nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương như hiến máu nhân đạo, chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch và nhà vệ sinh sạch cho học sinh và giáo viên, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc với tổng số tiền đóng góp lên đến 8 tỷ đồng trong năm 2019 này, trong đó số tiền đóng góp cho chương trình trao tặng học bổng, xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn 3,4 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi luôn xem việc cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng địa phương là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã liên tục triển khai các chương trình từ thiện thường niên, các dự án an sinh xã hội quy mô, dài hạn và tập trung vào các lĩnh vực y tế, môi trường, đặc biệt chú trọng đến giáo dục nhằm hỗ trợ thiết thực nhất cho trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh. Chúng tôi hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ giúp các em đến trường dễ dàng hơn, góp phần động viên các em học tập tốt”. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo…. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay. 

Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 11 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 976,5 đơn vị máu (tương đương 261.990 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cà Mau; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Cùng với đối tác Sacombank trao tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Phối hợp với Sacombank và VN Post bàn giao công trình nước sạch tại TP. HCM, Đồng Tháp, Nghệ An, Lào Cai, Ninh Bình, Quảng Ninh và Thanh Hóa trị giá trên 400 triệu đồng; Trao tặng quà và học bổng hơn 1,4 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 tỉnh thành; Triển khai dự án “Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường” trị giá 3,5 tỷ đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.  

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Các bài viết khác