Chuyên mục

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Bưu điện tỉnh Bình Thuận, Gia Lai và Phú Yên triển khai chương trình “Kết Nối Yêu Thương 2019” - tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

11/03/2019
Với mong muốn mang đến niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm mới, vào các ngày 22, 27/2 và 11/3/2019 –, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam và Bưu điện tỉnh Bình Thuận, Gia Lai và Phú Yên, trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, tổ chức chương trình “Kết Nối Yêu Thương 2019” - trao tặng 400 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, huyện Chư P-rông, tỉnh Gia Lai và huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Mỗi phần quà bao gồm áo khoác và ba lô học sinh trị giá hơn 200.000 đồng. Tổng giá trị 400 phần quà trên 80 triệu đồng. 

Từ tháng 9/2018 đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã trao tặng 2.500 phần quà trị giá 550 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Ninh Bình, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Nghệ An, Sơn La, Kiên Giang, Yên Bái, Lào Cai, Đắk Lắk Bình Thuận, Gia Lai và Phú Yên. 

Tiếp nối chương trình “Tình thương cho em” đã được triển khai thành công  từ nhiều năm qua, trong năm 2019, chương trình “Kết Nối Yêu Thương” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ được tiếp nối để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Trước đó, vào ngày 18/1/2016, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang những giá trị ưu việt đến với khách hàng từ vùng thành thị đến các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trên cả nước.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam ưu tiên quan tâm hàng đầu với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên cả nước được đến trường. Chúng tôi rất cảm kích khi chương trình này không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tập thể nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty mà còn nhân rộng đến các đối tác kinh doanh như Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam để cùng chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng 250 phần quà này sẽ hỗ trợ thiết thực các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận và Gia Lai góp phần động viên các em nỗ lực vươn lên lập thành tích cao trong học tập.”

Chương trình “Kết nối yêu thương 2019” được triển khai nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong năm 2019. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Trong hành trình 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, thiên tai, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự 2 lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào tháng 11/ 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã minh chứng cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018. 

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.




Các bài viết khác