Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” với lễ khánh thành cầu An Phú A tại xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

26/06/2015

Chia sẻ bài viết:

Vào ngày 26/6/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu An Phú A tại xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Cầu An Phú A được xây dựng với tổng kinh phí 118 triệu đồng, trong đó Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ 70 triệu đồng theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, chỉ sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam; 48 triệu đồng còn lại do nhân dân địa phương cùng đóng góp thực hiện.  

Chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và triển khai từ tháng 7/2014, theo hình thức Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và cùng phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng 10 chiếc cầu tại các vùng nông thôn khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Lào Cai, Thái Nguyên, Vĩnh Long, Gia Lai, Quảng Bình và Bình Phước với mong muốn tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, đặc biệt là trẻ em, đi lại thuận tiện và an toàn hơn. 
 
Nhân dịp lễ khánh thành cầu An Phú A, ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Cầu An Phú A là một trong mười chiếc cầu thuộc chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhân sự kiện công ty được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Trong điều kiện cơ sở hạ tầng tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn, chương trình xây cầu này là một chương trình an sinh mang ý nghĩa nhân văn trong việc mang lại lợi ích vô cùng thiết thực cho người dân địa phương. Những chiếc cầu được xây khang trang hôm nay không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại an toàn thuận tiện cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy giao lưu, trao đổi hàng hóa và phát triển kinh tế tại địa phương. Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” thay cho lời tri ân của chúng tôi gửi đến cộng đồng và toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua.”   

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh. Trong hành trình 8 năm hoạt động, bên cạnh chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 12 tỷ đồng như: Chương trình thường niên tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, Chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn,… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

Vào đầu tháng 6/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An Thịnh Đầu Tư”. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau, giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính cho bản thân và gia đình.


Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: