Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao tại tỉnh Sơn La

20/10/2014

Chia sẻ bài viết:

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Hành động từ trái tim”, chiều ngày 18/10/2014, đại diện Ban Lãnh đạo cùng hơn 20 nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại Sơn La đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà gồm áo ấm, sữa và bánh kẹo các trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Sơn La. Tiếp theo, nhân dịp hội thảo Tri ân khách hàng vào sáng ngày 19/10/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La trao tặng thêm 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng cộng 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng trong chương trình này với mong muốn chia sẻ một phần những khó khăn trong điều kiện giá rét và thiếu thốn mà các em nhỏ vùng cao phải đối mặt.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam bày tỏ: “Với tầm nhìn “Tất cả vì con người, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn phấn đấu trở thành một công dân tích cực trong cộng đồng địa phương. Các hoạt động xã hội, từ thiện do công ty tổ chức luôn nhận được sự tham gia đông đảo của nhân viên và tư vấn tài chính của công ty. Chương trình tương thân tương ái, giàu ý nghĩa này sẽ được toàn thể công ty tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên để ngày càng có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.”  

Trong hành trình 7 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 10 tỷ đồng như: chương trình Tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. HCM, chương trình Trao tặng hợp đồng BHNT cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho các trường học vùng nông thôn, chương trình Hiến máu nhân đạo, chương trình Quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, chương trình “Tình thương cho em” - tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 133 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt hơn 640 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.690 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013.

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: