Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng

21/01/2015

Chia sẻ bài viết:

Vào ngày 20/01/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền _x000D_ địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Ba Công tại xã Vị Tân, TP. Vị _x000D_ Thanh, tỉnh Hậu Giang, với tổng kinh phí xây dựng 220 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam và UBND Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang cùng phối hợp thực hiện theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đánh dấu sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.

Theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tài trợ và phối hợp với chính quyền địa phương triển khai xây dựng 10 cây cầu tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Bình, An Giang, Bình Phước, Hậu Giang và Trà Vinh với mong muốn tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, đặc biệt là trẻ em, đi lại thuận tiện và an toàn hơn.

Tham dự lễ khánh thành cầu Ba Công ngày hôm nay, ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam vui mừng bày tỏ: “Cầu Ba Công là cây cầu đầu tiên trong chương trinh “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do  Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhân sự kiện công ty được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam chỉ sau 8 năm xây dựng và hoạt động tại Việt Nam. Chương trình này thay lời tri ân của chúng tôi gửi đến cộng đồng và toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua”.
 
Với phương châm “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoat động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc khởi xướng những chương trình từ thiện cũng như các hoạt động xã hội là trách nhiệm của công ty đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương. Việc xây dựng 10 cây cầu nông thôn trong chương trình này không ngoài mong muốn mang đến sự thay đổi, khác biệt tích cực cho cộng đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Trong hành trình 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 10 tỷ đồng như: Chương trình tài trợ mổ mắt  cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Chương trình trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, Dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18,000 học sinh của các trường học vùng nông thôn, Chương trình hiến máu nhân đạo, Chương trình quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, Chương trình “Tình thương cho em” - tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

Ngày 12/1/2015 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cũng đã phát động chương trình “Hành động từ trái tim”- Hiến máu nhân đạo 2015 nhân dịp chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty (18/1/2015). Đây là một trong những sự kiện thường niên mà công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai trong suốt 8 năm qua. Gần 500 nhân viên và đại lý của công ty đã nhiệt tình tham gia buổi hiến máu này với tổng số máu được hiến tặng là 362 đơn vị máu (tương đương 113.100 ml).


Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: