Dai-ichi Life Việt Nam làm lễ khánh thành cầu Ba Tánh tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, cây cầu thứ hai của chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”
Hôm nay, ngày 12/02/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Ba Tánh tại xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Cầu Ba Tánh được xây dựng với tổng kinh phí 103 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và nhân dân địa phương cùng đóng góp thực hiện theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đánh dấu sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.
Theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tài trợ và phối hợp với chính quyền địa phương triển khai xây dựng 10 cây cầu tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Bình, An Giang, Bình Phước, Hậu Giang và Trà Vinh với mong muốn tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, đặc biệt là trẻ em, đi lại thuận tiện và an toàn hơn.
Tham dự lễ khánh thành cầu Ba Tánh ngày hôm nay, ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam vui mừng bày tỏ: “Cầu Ba Tánh là cây cầu thứ hai trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhân sự kiện công ty được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam chỉ sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam. Chương trình này thay lời tri ân của chúng tôi gửi đến cộng đồng và toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua”.
Với phương châm “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc khởi xướng những chương trình từ thiện cũng như các hoạt động xã hội là trách nhiệm của công ty đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương. Việc xây dựng 10 cây cầu nông thôn trong chương trình này không ngoài mong muốn mang đến sự thay đổi, khác biệt tích cực cho cộng đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Trong hành trình 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 10 tỷ đồng như: Chương trình tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Chương trình trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, Dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh của các trường học vùng nông thôn, Chương trình hiến máu nhân đạo, Chương trình quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, Chương trình “Tình thương cho em” - tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 965 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013; và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 2.550 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2013, lợi nhuận ước tính đạt 248 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2013. Với tốc độ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững uy tín và vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2014, trong tháng 11/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.