Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Văn phòng thứ 158 và khánh thành cầu Núi Đá tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định
Tiếp tục đẩy mạnh chiến lược mở rộng quy mô hoạt động tại các thị trường trọng điểm khu vực miền Trung nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng địa phương, vào ngày 28/10/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác với Công ty TNHH Một Thành Viên An Lộc Hưng tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện Tổng Đại lý mới tại địa chỉ số 158 Trần Hưng Đạo, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đây là văn phòng thứ 4 trong hệ thống tổng đại lý tại Bình Định và là văn phòng thứ 111 trong hệ thống tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam, nâng tổng số lên 158 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc.
Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Núi Đá tại xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Được xây dựng với tổng kinh phí 140 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và ngân sách địa phương cùng đóng góp, cầu Núi Đá là cây cầu thứ 9 trong số 10 cây cầu giao thông được triển khai theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đánh dấu sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.
Chào mừng khai trương Văn phòng mới, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Bình Định có vị trí đặc biệt quan trọng trong giao thương quốc tế. Với tiềm năng kinh tế biển dồi dào, Bình Định đóng góp tích cực vào sự phát triển của vùng kinh tế miền Trung cũng như bảo đảm an sinh xã hội, cải thiện đời sống người dân địa phương, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh 3 văn phòng thuộc hệ thống tổng đại lý đang hoạt động hiệu quả tại TP. Qui Nhơn và các huyện Hoài Nhơn, Phù Mỹ, việc khai trương thêm văn phòng đại diện Tổng Đại lý tại huyện Phù Cát khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Bình Định và nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp cho người dân các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Nhật Bản.”
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc tiên phong khởi xướng các hoạt động xã hội từ thiện là một trong những giá trị doanh nghiệp cốt lõi nhằm góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của cộng đồng địa phương. Tôi hy vọng cầu Núi Đá vừa được khánh thành đưa vào sử dụng hôm nay sẽ mang đến niềm vui lớn cho người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em, trong việc đi lại thuận tiện và an toàn hơn”, ông Trần Đình Quân chia sẻ thêm.
Cũng trong tháng 10 này, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động 7 văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý tại các quận Tân Bình, Gò Vấp (TP.HCM), và các tỉnh thành Phú Thọ, Yên Bái, Nha Trang, Tây Ninh, Đắk Nông. Ngoài ra, kết thúc Quý 3/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 894 tỷ đồng, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2014, và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.327 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014. Điều này không những thể hiện tầm nhìn chiến lược của Công ty trong việc đẩy mạnh phát triển độ phủ sóng dịch vụ trên toàn quốc, mà còn cho thấy sự tăng trưởng lớn mạnh về nội lực và vị thế thương hiệu.
Nhằm tăng cường bảo vệ cho khách hàng và người thân trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, vào ngày 16/9/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”. Với nhiều ưu điểm nổi bật được tích hợp vào cùng một gói bảo hiểm dành cho gia đình 3 thế hệ, “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là món quà ý nghĩa nhất mà Công ty dành tặng khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Núi Đá tại xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Được xây dựng với tổng kinh phí 140 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và ngân sách địa phương cùng đóng góp, cầu Núi Đá là cây cầu thứ 9 trong số 10 cây cầu giao thông được triển khai theo chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đánh dấu sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.
Chào mừng khai trương Văn phòng mới, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Bình Định có vị trí đặc biệt quan trọng trong giao thương quốc tế. Với tiềm năng kinh tế biển dồi dào, Bình Định đóng góp tích cực vào sự phát triển của vùng kinh tế miền Trung cũng như bảo đảm an sinh xã hội, cải thiện đời sống người dân địa phương, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh 3 văn phòng thuộc hệ thống tổng đại lý đang hoạt động hiệu quả tại TP. Qui Nhơn và các huyện Hoài Nhơn, Phù Mỹ, việc khai trương thêm văn phòng đại diện Tổng Đại lý tại huyện Phù Cát khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Bình Định và nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp cho người dân các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Nhật Bản.”
“Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc tiên phong khởi xướng các hoạt động xã hội từ thiện là một trong những giá trị doanh nghiệp cốt lõi nhằm góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của cộng đồng địa phương. Tôi hy vọng cầu Núi Đá vừa được khánh thành đưa vào sử dụng hôm nay sẽ mang đến niềm vui lớn cho người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em, trong việc đi lại thuận tiện và an toàn hơn”, ông Trần Đình Quân chia sẻ thêm.
Cũng trong tháng 10 này, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động 7 văn phòng thuộc hệ thống Tổng Đại lý tại các quận Tân Bình, Gò Vấp (TP.HCM), và các tỉnh thành Phú Thọ, Yên Bái, Nha Trang, Tây Ninh, Đắk Nông. Ngoài ra, kết thúc Quý 3/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 894 tỷ đồng, tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2014, và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.327 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014. Điều này không những thể hiện tầm nhìn chiến lược của Công ty trong việc đẩy mạnh phát triển độ phủ sóng dịch vụ trên toàn quốc, mà còn cho thấy sự tăng trưởng lớn mạnh về nội lực và vị thế thương hiệu.
Nhằm tăng cường bảo vệ cho khách hàng và người thân trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, vào ngày 16/9/2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã cho ra mắt gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”. Với nhiều ưu điểm nổi bật được tích hợp vào cùng một gói bảo hiểm dành cho gia đình 3 thế hệ, “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là món quà ý nghĩa nhất mà Công ty dành tặng khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.