Dai-ichi Life Việt Nam đến thăm và tặng quà cho trẻ em và người già tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Khánh Hòa
Hôm nay, ngày 10/7/2014, Ban Lãnh đạo cùng gần 100 thành viên cấp quản _x000D_
lý của Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm, giao lưu sinh hoạt và tặng _x000D_
quà cho các trẻ em và người già đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo _x000D_
trợ Xã hội Khánh Hòa, nhân dịp tham dự Hội nghị cấp Quản lý tại thành _x000D_
phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong các chuỗi hoạt động từ _x000D_
thiện của chương trình “Hành động từ trái tim” do Dai-ichi Life Việt Nam_x000D_
khởi xướng hàng năm, một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành và gắn bó_x000D_
với người dân Việt Nam thông qua những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa_x000D_
cho cộng đồng.
Trung tâm Bảo trợ Xã hội Khánh Hòa hiện đang tiếp nhận và nuôi dưỡng gần 100 trẻ mồ côi, cơ nhỡ và khoảng 200 người già không nơi nương tựa. Nhằm thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", cảm thông và chia sẻ với những khó khăn của mọi người nơi đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, giao lưu sinh hoạt và trao tặng 270 phần quà gồm tiền mặt, ba lô học sinh, sữa, bánh kẹo trị giá gần 33 triệu đồng và 37 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ suất ăn tại Trung tâm, tổng cộng 70 triệu đồng.
Ông Trần Đình Quân –Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam bày tỏ: “Với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn phấn đấu trở thành một công dân tích cực trong cộng đồng địa phương. Các hoạt động xã hội, cộng đồng đã trở thành truyền thống mang đậm nét văn hóa của công ty và luôn nhận được sự tham gia đông đảo của nhân viên và tư vấn tài chính với mục đích chia sẻ những khó khăn với các hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Chương trình tương thân tương ái giàu ý nghĩa này sẽ được toàn thể công ty tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.
Trong hành trình hơn 7 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 8 tỷ đồng như: Chương trình tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. HCM với tổng chi phí trên 100.000 đô-la Mỹ, Chương trình trao tặng hợp đồng BHNT cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn, Dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho các trường học vùng nông thôn, Chương trình hiến máu nhân đạo, Chương trình quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, Chương trình “Tình thương cho em” - tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, … Mỗi chương trình đều mang đậm dấu ấn của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với trên 127 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 997.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt gần 380 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 995 tỉ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường.