Dai-ichi Life Việt Nam trao áo ấm và ba lô cho trẻ em vùng cao
Nằm trong chuỗi các hoạt động khuyến học và chăm sóc trẻ em thường niên, vào các ngày 5/3, 12/3 và 13/3/2025, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Tình Thương Cho Em”, trao gần 1.000 ba lô và áo ấm trị giá 224 triệu đồng, cho gần 1.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh vùng cao: Lai Châu, Nghệ An và Bắc Giang.
Đây là các điểm đến đầu tiên trong hành trình lan tỏa “Tình Thương Cho Em” do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ để triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, trao 1.900 áo ấm và quà khuyến học với tổng trị giá hơn 420 triệu đồng cho trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2025 tại 6 tỉnh Lai Châu, Nghệ An, Sơn La, Tuyên Quang, Bắc Giang và Quảng Bình. Trong 18 năm qua, chương trình ý nghĩa này đã trao hơn 7.300 áo ấm và quà khuyến học với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.
Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Ngày 19/12/2024, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em năm 2024.
Trước đó, vào ngày 12/12/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh vị trí 55 trong Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị bền vững - VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 - nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ do Viet Research và Báo Đầu Tư phối hợp tổ chức và trao tặng; danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp (2019 – 2024) do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng vào ngày 14/11/2024.
Dai-ichi Life Việt Nam đã khép lại hành trình đầy thử thách của năm 2024 và ghi dấu ấn trên thị trường với kết quả kinh doanh khả quan: Tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt gần 19.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13,1%; doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm ước tính 3.550 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 2.100 tỷ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước gần 1.000 tỷ đồng; tổng tài sản trên 75.000 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2023.
Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 370.000 trường hợp, với tổng số tiền lên đến 4.800 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả hơn 24.300 tỷ đồng cho hơn 2 triệu trường hợp trong 17 năm. Song song đó, Công ty đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ gần 50.000 tỷ đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tương lai của khách hàng.