Dai-ichi Life Việt Nam lan tỏa “Tình thương cho em” đến các trường học vùng cao tại Lạng Sơn, Cao Bằng và Sơn La

12/03/2024

Chia sẻ bài viết:

Tiếp nối hành trình chắp cánh ước mơ đến trường cho các em nhỏ vùng cao, trong ba ngày 2/3, 3/3 và 12/3/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng gần 770 phần quà, bao gồm ba lô và áo ấm, có tổng trị giá gần 170 triệu đồng, cho học sinh tại Trường Tiểu học Cao Lâu, tỉnh Lạng Sơn, Trường Tiểu học & THCS Quốc Toản, tỉnh Cao Bằng và Trường Tiểu học & THCS Phiêng Luông, tỉnh Sơn La.

Trước đó, vào ngày 5/1/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng hơn 360 phần quà, bao gồm ba lô và áo ấm, có tổng trị giá gần 80 triệu đồng, cho học sinh của Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Phìn Ngan, tỉnh Lào Cai.

Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng và Sơn La là các điểm đến trong hành trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Tình Thương Cho Em”, trao tặng 1.100 áo ấm và quà khuyến học có tổng trị giá 260 triệu đồng cho trẻ em vùng cao trong năm 2024. Đây là hành trình vun đắp và lan tỏa tình yêu thương trong 17 năm qua với 5.400 áo ấm và quà khuyến học trị giá hơn 3,5 tỷ đồng, mang lại hơi ấm và hạnh phúc cho các em nhỏ trong thời tiết giá rét khắc nghiệt.  

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Hành trình gieo chữ, chắp cánh tương lai cho các em nhỏ tại các tỉnh miền núi là một chặng đường dài đầy gian lao. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khi đến thăm ngôi trường vùng núi cao của các tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng và Sơn La để trao tặng áo ấm và quà khuyến học các em đồng bào dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học. Nhìn các em nhỏ đến lớp trong thời tiết khắc nghiệt, chúng tôi vô cùng cảm kích tinh thần hiếu học của các em và tình yêu nghề, yêu trò của các thầy cô giáo. Chúng tôi mong rằng, những phần quà nhỏ và ấm áp tình yêu thương từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ mang đến niềm vui và động viên các em đến trường mỗi ngày, hướng đến tương lai tốt đẹp mai sau”.

Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, trong đó hỗ trợ 26 tỷ đồng phát triển giáo dục, chắp cánh ước mơ đến trường cho hơn 40.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Ngày 15/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh dự nhận Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019 – 2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.  

Trong bối cảnh đầy thử thách của thị trường trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế ước tính gần 2.600 tỷ đồng, tổng doanh thu phí ước đạt 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,6%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 66.000 tỷ đồng (tăng 14% so với năm 2022), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Theo thông từ Tổng cục Thuế, Công ty là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 59/1.000 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương. 

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: