Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình phẫu thuật mắt “Kết nối yêu thương- Đem ánh sáng cho người nghèo 2019” tại TP. Hồ Chí Minh
Vào ngày 19/2/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, các y bác sĩ Bệnh viện Mắt TP. HCM tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí đầu tiên trong năm cho hơn 100 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Chương trình vinh dự chào đón ông Seiji Inagaki – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life đến thăm và mở băng mắt cho các bệnh nhân sau khi phẫu thuật.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình này, với số tiền tài trợ trị giá 400 triệu đồng, dự kiến mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM, Đắk Nông và Bến Tre trong năm 2019.
“Đem ánh sáng cho người nghèo” là một trong những chương trình từ thiện ý nghĩa do Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế với với tổng số tiền đóng góp trong 11 năm qua lên gần 4 tỷ đồng (bốn tỷ đồng), giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ông Seiji Inagaki – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life bày tỏ: “Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới, với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, sứ mệnh của chúng tôi không những bảo đảm cuộc sống bình an cho khách hàng và gia đình, mà còn góp phần mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương. Năm nay là năm thứ 11 liên tiếp chúng tôi được vinh dự đồng hành với chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” nhằm góp phần mang lại ánh sáng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chương trình từ thiện ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp “Kết nối yêu thương” và nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.”
“Đem ánh sáng cho người nghèo” nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng của chiến dịch “ Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng của Dai-ichi Việt Nam trong năm 2019. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Dai-ichi Việt Nam lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Trong hành trình 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, thiên tai, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự 2 lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào tháng 11/ 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã minh chứng cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.
Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình này, với số tiền tài trợ trị giá 400 triệu đồng, dự kiến mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM, Đắk Nông và Bến Tre trong năm 2019.
“Đem ánh sáng cho người nghèo” là một trong những chương trình từ thiện ý nghĩa do Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế với với tổng số tiền đóng góp trong 11 năm qua lên gần 4 tỷ đồng (bốn tỷ đồng), giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ông Seiji Inagaki – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life bày tỏ: “Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới, với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, sứ mệnh của chúng tôi không những bảo đảm cuộc sống bình an cho khách hàng và gia đình, mà còn góp phần mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương. Năm nay là năm thứ 11 liên tiếp chúng tôi được vinh dự đồng hành với chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” nhằm góp phần mang lại ánh sáng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chương trình từ thiện ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp “Kết nối yêu thương” và nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.”
“Đem ánh sáng cho người nghèo” nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng của chiến dịch “ Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng của Dai-ichi Việt Nam trong năm 2019. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Dai-ichi Việt Nam lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Trong hành trình 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, thiên tai, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự 2 lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào tháng 11/ 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã minh chứng cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.
Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.