Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình “Kết nối yêu thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2019” tại Đồng Nai
Hôm nay, ngày 19/9/2019, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM và Bệnh viện Mắt TP. HCM tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí thứ 3 cho hơn 100 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Đợt 1 và 2 của chương trình đã được thực hiện cho hơn 300 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM và Cà Mau vào tháng 2 và tháng 5 vừa qua.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình này, với số tiền tài trợ trị giá 400 triệu đồng, mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM, Cà Mau và Đồng Nai trong năm 2019.
Theo số liệu thống kê gần đây nhất của Bệnh viện Mắt Trung ương, Việt Nam hiện nay có khoảng 2 triệu người mù và kém thị lực, trong đó. đục thủy tinh thể vẫn là nguyên nhân chủ yếu gây mù lòa (chiếm 66,1%). Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” từ năm 2009 đến nay với tổng số tiền đóng góp trong 11 năm qua lên gần 4 tỷ đồng, giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” bày tỏ: “Với triết lý “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng rất nhiều dự án từ thiện xã hội mang đậm tính nhân văn, đặc biệt trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” đã đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho hàng ngàn bệnh nhân bị đục thủy tinh thể có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong 11 năm qua. Tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chương trình từ thiện ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước”.
Trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.
Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM, Cà Mau và Đồng Nai; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước; Triển khai dự án “Nước sạch học đường” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình này, với số tiền tài trợ trị giá 400 triệu đồng, mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM, Cà Mau và Đồng Nai trong năm 2019.
Theo số liệu thống kê gần đây nhất của Bệnh viện Mắt Trung ương, Việt Nam hiện nay có khoảng 2 triệu người mù và kém thị lực, trong đó. đục thủy tinh thể vẫn là nguyên nhân chủ yếu gây mù lòa (chiếm 66,1%). Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” từ năm 2009 đến nay với tổng số tiền đóng góp trong 11 năm qua lên gần 4 tỷ đồng, giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” bày tỏ: “Với triết lý “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng rất nhiều dự án từ thiện xã hội mang đậm tính nhân văn, đặc biệt trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” đã đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho hàng ngàn bệnh nhân bị đục thủy tinh thể có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong 11 năm qua. Tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chương trình từ thiện ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước”.
Trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.
Mở đầu cho thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM, Cà Mau và Đồng Nai; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước; Triển khai dự án “Nước sạch học đường” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.