Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng ba lô và áo ấm cho trẻ em vùng cao tại Lào Cai
Nằm trong chuỗi các hoạt động khuyến học và chăm sóc trẻ em thường niên, hôm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Tình Thương Cho Em”, đến thăm và trao tặng 364 phần quà, bao gồm ba lô và áo ấm, có tổng trị giá gần 80 triệu đồng, cho học sinh của Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Phìn Ngan, xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Trong năm 2024, chương trình “Tình thương cho em” sẽ trao tặng 1.100 áo ấm và quà khuyến học có tổng trị giá 260 triệu đồng cho trẻ em vùng cao. Đây là hành trình vun đắp và lan tỏa tình yêu thương trong 17 năm qua với 5.400 áo ấm và quà khuyến học trị giá hơn 3,5 tỷ đồng, mang lại hơi ấm và hạnh phúc cho các em nhỏ trong thời tiết giá rét khắc nghiệt.
Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hành trình gieo chữ, chắp cánh tương lai cho các em nhỏ tại các tỉnh miền núi là một chặng đường dài đầy gian lao. Hôm nay, chúng tôi thực sự xúc động và hạnh phúc khi đến ngôi trường vùng sâu vùng xa này, nơi các em nhỏ dân tộc Dao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học, để đồng hành và sẻ chia với các em trong những ngày đầu năm mới. Nhìn các em nhỏ đến lớp trong tiết trời rét buốt, chúng tôi thật cảm kích tấm lòng của các thầy cô giáo và tinh thần hiếu học của các em. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi mong rằng, những phần quà nhỏ và ấm áp tình yêu thương từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp giữ ấm cho các em, mang đến niềm vui và động viên các em đến trường mỗi ngày”.
Vượt qua những khó khăn và thách thức của thị trường trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế ước tính gần 2.600 tỷ đồng, tổng doanh thu phí ước đạt 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,6%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 66.000 tỷ đồng (tăng 14% so với năm 2022), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế, Công ty là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 59/1.000 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, trong đó hỗ trợ 26 tỷ đồng phát triển giáo dục, chắp cánh ước mơ đến trường cho hơn 40.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Ngày 15/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh dự nhận Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019 – 2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.