Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2021
Hôm nay, ngày 22/12/2021, Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự được trao danh hiệu Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” trong ngành Bảo hiểm, đồng thời đứng trong Top 47 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” cho tất cả các ngành nghề, do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam khảo sát và công bố. Lễ trao giải được tổ chức và phát tin trực tuyến tại trang Facebook, Youtube của Anphabe vào lúc 13g30 ngày 22/12/2021.
Tham gia chương trình khảo sát từ năm 2016 và luôn giữ vững các thứ hạng cao, năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở vị trí Top 3 trong Khối Doanh nghiệp Bảo hiểm (bao gồm nhân thọ và phi nhân thọ) và đứng thứ 47 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Trong bối cảnh khó khăn và đầy thách thức do đại dịch Covid-19, thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục tỏa sáng với chính sách nhân sự vượt trội, chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp cùng các hoạt động gắn kết sôi nổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tốt nhất Việt Nam.
Sau gần 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam xây dựng được đội ngũ trên 1.800 Nhân viên và 113.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, làm việc tại hơn 290 Văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa ra nhiều sáng kiến trong việc quản trị nhân sự, xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp mang “bản sắc Nhật - Việt” nổi bật và khác biệt trên thị trường lao động.
Là công ty BHNT đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” trong nhiều năm qua – tặng hợp đồng BHNT cho Nhân viên nhằm đảm bảo Nhân viên an tâm làm việc lâu dài cùng Công ty, trong năm 2021, các chương trình gia tăng gắn kết và tinh thần làm việc đội nhóm đã liên tục được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai như: Chương trình Vươn tầm cao mới (Bonus Point Program) ghi nhận và vinh danh những đóng góp của cá nhân, tập thể; Chương trình Gắn kết Nhân viên (Happy Friday) với các hoạt động, chia sẻ bổ ích nhằm lan tỏa tinh thần “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”; Chiến dịch “Ngày Sống xanh” khuyến khích Nhân viên hưởng ứng Chương trình hành động giảm thiểu khí thải CO2 của Tập đoàn Dai-ichi Life…