Alternative Distribution Senior Officer (ADZD): Bình Định/Đăk Nông

11/06/2024

Ứng tuyển ngay

Phòng Ban

Phân phối Mở rộng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Địa điểm

Thành phố Hồ Chí Minh

Hình thức

Toàn thời gian

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2024

1.     MỤC TIÊU

  • Hỗ trợ Alternative Distribution Head (ADH), Area Director (ADAD), Regional Director (ADRD) trong các hoạt động điều hành đội ngũ kinh doanh trực thuộc và chịu trách nhiệm chính về điều hành hoạt động kinh doanh trong Cụm, phát triển, quản lý và giám sát đội ngũ kinh doanh của đối tác (IO/IS/IL) và DLVN (SM/SSM) hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được phân giao.

2.     TRÁCH NHIỆM

  • Giám sát và phát triển chất lượng hoạt động kinh doanh của đội ngũ kinh doanh của đối tác và DLVN trực thuộc.
    • Duy trì tổ chức huấn luyện & đào tạo đội ngũ kinh doanh về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ…
    • Thường xuyên giám sát hoạt động kinh doanh, đảm bảo tính thực thi Quy chế pháp chế, Bảo mật thông tin & tổ chức họp 1:1 với các nhân viên kinh doanh trực thuộc.
  • Quản lý, giám sát và vận hành toàn bộ kế hoạch và hoạt động kinh doanh đảm bảo đạt các chỉ tiêu (KPIs) được phân giao.
    • Tuyển dụng nhân sự có chuyên môn, năng lực phù hợp theo kế hoạch phát triển của Cụm phụ trách.
    • Quản lý trực tiếp đội ngũ kinh doanh các cấp trực thuộc (SMs/Ils) và gián tiếp đội ngũ IO/IS/SSM thông qua công tác tuyển dụng và phát triển nhân lực hiệu quả.
    • Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch kinh doanh với các chỉ tiêu phù hợp tại từng thời điểm của Cụm phụ trách và thúc đẩy đội ngũ kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu.
  • Phát triển, duy trì mối quan hệ với các đối tác và mạng lưới kinh doanh trong Cụm phụ trách.
    • Duy trì cơ chế làm việc định kỳ với các Hội Sở/ Giám đốc Đơn vị kinh doanh trong Cụm phụ trách để phối hợp triển khai các chương trình hoạt động…, phối hợp giải quyết các vấn đề tồn đọng và cùng thảo luận, đề xuất các giải pháp xử lý kịp thời.
    • Thường xuyên làm việc, hội họp với đội ngũ quản lý của đối tác để xây dựng chương trình hành động, lịch làm việc, triển khai và thực thi các hoạt động kinh doanh.
    • Thăm hỏi, gặp gỡ các Chi nhánh/Phòng giao dịch (trong Cụm) để nắm bắt tình hình hoạt động, phát triển củng cố mối quan hệ với nhân viên các cấp của đối tác và đội ngũ kinh doanh.
    • Phân tích và thảo luận cùng xây dựng các kế hoạch kinh doanh, chiến lược thích ứng với từng đối tác trong Cụm đảm trách.
  • Quản lý chung
    • Báo cáo và hỗ trợ ADH, ADAD,ADRD đề xuất các ý tưởng chiến lược, xây dựng chương trình triển khai trực tiếp các hoạt động kinh doanh với đối tác trong Cụm.
    • Phối hợp cùng nhóm hỗ trợ kinh doanh (SS) phục vụ các hoạt động phát triển kinh doanh tại địa bàn được phân công.

3.     CHỈ SỐ HIỆU SUẤT CHÍNH

  • Chất lượng kinh doanh
    • Tỷ lệ thu phí tái tục.                                     
    • Tỷ lệ ĐVKD hoạt động (% ABU).                                       
    • Đảm bảo sự tuân thủ của đội ngũ kinh doanh.          
  • Quản lý kinh doanh, kiến thức và kỹ năng
    • Tỷ lệ hoàn thành mục tiêu kinh doanh FYP & RYP (trong kỳ đánh giá)
    • Quản lý và giám sát đội ngũ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
    • Chia sẻ kiến thức, huấn luyện kỹ năng và phát triển nhân viên và đội ngũ
    • Phối hợp các Phòng ban liên quan giải quyết và xử lý các phát sinh nghiệp vụ, pháp chế, tuân thủ kỷ luật, bảo mật thông tin... của đội ngũ.
  • Xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ Đối tác
    • Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề kinh doanh thuộc đối tác và cấp độ Ban Điều hành/ Ban điều phối.
    • Tham gia xây dựng chiến lược, chương trình hành động, KHKD…của dự án/ đối tác trong Cụm quản lý.
    • Đánh giá và nhận xét từ cấp Quản lý và đối tác.

4.     YÊU CẦU

Học vấn và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên các khối ngành Kinh tế
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, phát triển kinh doanh trong lĩnh vực BHNT, Ngân hàng hoặc Tài chính
  • Nhạy bén với thị trường ngành BHNT, nhạy bén với các con số và cơ hội kinh doanh.
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngành BHNT và sản phẩm Bancas
  • Thành thạo về chuyên môn, qui trình, nghiệp vụ sales & quản trị khách hàng

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và giám sát
  • Kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và định hướng dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng tiếp cận những người không có mối quan hệ ngay từ đầu và xây dựng mối quan hệ kinh doanh
  • Kỹ năng triển khai các chương trình hoạt dộng bán hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp trước đám đông, trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng viết báo cáo

Phấm chất/ Thái độ 

  • Tự tin, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Có trách nhiệm cao và định hướng vào kết quả
  • Tinh thần làm việc nhóm và đáng tin cậy

5.     THÁCH THỨC

  • Đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Dung hòa giữa lợi ích Công ty & đối tác

Chia sẻ bài viết:

Nộp hồ sơ

abc.docx

Tải lên hồ sơ của bạn

(xlsx,doc,docx,pdf,png =<5MB)

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: