THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng Số 3, tháng 9/2024 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ đến Quý khách những thông tin nổi bật của Công ty trong thời gian qua.
 
Quý khách hàng thân mến,
Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm. 

Chào mừng Quý khách đến với Bản tin Khách hàng Số 3, tháng 9/2024 của Dai-ichi Life Việt Nam. Trong Bản tin kỳ này, tôi hân hạnh chia sẻ đến Quý khách những thông tin nổi bật của Công ty trong thời gian qua.
 
Quý khách hàng thân mến,
Trong bối cảnh đầy thách thức của nền kinh tế và thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm và đứng thứ hai trên thị trường về lợi nhuận sau thuế với hơn 1.100 tỷ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước gần 645 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2024. Tại thời điểm tháng 6 năm 2024, tổng lũy kế lợi nhuận sau thuế chưa phân phối của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 10.700 tỷ đồng, tổng tài sản lên gần 71.000 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm đảm bảo thực hiện cam kết chi trả quyền lợi của khách hàng trong tương lai, theo quy định của Nhà nước, đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ lên đến gần 47.000 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản hàng đầu với sáu giải thưởng cao quý được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng trong thời gian vừa qua: “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”; “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm”; “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”; Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”; “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”“Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm xã hội”.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực “Phục Vụ Tận Tâm, Nâng Tầm Trải Nghiệm” nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng cao nhất. Vào ngày 15/7/2024, Công ty đã ra mắt Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nền tảng Dai-ichi Connect nhằm giải đáp những băn khoăn, lo lắng về sức khỏe thể chất, tinh thần, dinh dưỡng, giúp khách hàng và gia đình có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, từ đó chăm sóc bản thân tốt hơn để sống vui khỏe và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, vào ngày 17/6/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm được tích hợp trên website của Công ty, giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” đã đi qua hơn nửa hành trình và bước đến với Thử thách Gió – Lan tỏa – Thử thách thứ tư của chương trình đang diễn ra từ 9/9/2024 – 13/10/2024, với hơn 90 bộ môn thể thao được ghi nhận, thu hút hơn 27.000 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tham gia “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” để rèn luyện nâng cao sức khỏe cho bản thân, gia đình và hướng đến mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng và 18.000 cây xanh cho cộng đồng.

Song hành với các hoạt động kinh doanh, từ đầu năm 2024 đến nay, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng” với tổng số tiền tài trợ hơn 5 tỷ đồng, xuyên suốt 4 lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Quý khách hàng thân mến!
Dai-ichi Life Việt Nam có được vị thế và thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào niềm tin yêu của gần 5 triệu khách hàng và gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành điểm tựa tài chính vững vàng, bảo vệ sức khỏe và bảo đảm tương lai an tâm hạnh phúc của khách hàng và gia đình.

Hy vọng ấn phẩm kỳ này sẽ mang đến Quý khách nhiều thông tin hữu ích. Kính chúc Quý khách cùng gia đình thật nhiều Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công.

Trân trọng,

Trương Minh Tâm

Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Bảo hiểm

NỘI DUNG BẢN TIN SỐ 03 NĂM 2024

Nội dung cần tìm
  • Tất cả
  • Giải pháp bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Tuyển dụng

Có phải bạn muốn tìm về

Tìm kiếm của bạn gần đây

Bạn có thể quan tâm: